Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Mozart!’ เซียจุนซู (Xiah Junsu) ทะยานคว้ารางวัลหน้าใหม่ในงาน ‘The Musical Awards ครั้งที่ 4’ (2010-06-07)

เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) คว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ ในงานประกาศผลรางวัลคนละครเวที ‘The Musical Awards ครั้งที่ 4’


7 มิถุนายน 2553 เวลา 19.00 น. โรงละครศูนย์วัฒนธรรมเซจง เซจงโน เขตจงโน กรุงโซล มีการเปิดฉากงานประกาศผลรางวัล ‘The Musical Awards ครั้งที่ 4’


‘The Musical Awards’ เป็นงานประกาศผลรางวัลที่มีจุดประสงค์เพื่อมอบรางวัลเป็นกำลังใจให้กับผู้คนที่ทำงานในวงการละครเวที โดยจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2550 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ผู้คนในวงการละครเวทีได้ให้การยอมรับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เซียจุนซู หนึ่งในนักแสดงละครเวทีดาวรุ่ง สมาชิกวง ดงบังชินกิ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาหน้าใหม่ชาย จากผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Mozart!’ ในบทบาทของ Wolfgang Amadeus Mozart ซึ่งในวันนี้เขาก็สามารถคว้ารางวัลได้ด้วยเช่นเดียวกัน


เซียจุนซู เปิดเผยหลังได้รับรางวัล "ในวันนี้ผมรับรางวัลไม่ใช่ในฐานะของนักร้องแต่ในฐานะของนักแสดงครับ เพราะว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลที่จะได้รับครั้งเดียวในชีวิต ผมจะพยายามทำงานอย่างหนักต่อไปมากยิ่งขึ้นให้สมกับรางวัลที่ได้รับครับ" เขากล่าว


ไม่เพียงเท่านั้น เซียจุนซู ยังได้รับรางวัลยอดนิยมอีกด้วยเช่นกัน


ในวันนี้มีการมอบรางวัลประกอบไปด้วยประเภท ผลงานละครเวที (ละครเวทีสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม, ละครเวทีต่างประเทศยอดเยี่ยม, ละครเวทีสร้างสรรค์ใหม่ยอดเยี่ยม, รางวัลละครโรงเล็กสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม), นักแสดง(นำแสดงยอดเยี่ยมชายหญิง, สมทบยอดเยี่ยมชายหญิง, หน้าใหม่ชายหญิง), งานสร้างสรรค์(โปรดิวซ์, เขียนบท, ประพันธ์เพลง, ออกแบบท่าเต้น), เวที(ศิลปะเวที, จัดแสดง, กำกับเพลง), ผู้ชม(ยอดนิยมชายหญิง) รวมทั้งหมด 5 ประเภท กว่า 19 รายชื่อผู้ชิงรางวัล


อนึ่ง งานประกาศผลรางวัล ‘The Musical Awards ครั้งที่ 4’ เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 19.00 น. และเตรียมออกอากาศเทปบันทึกภาพผ่านทาง Mnet, KMTV, QTV ตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันนี้


제 4회 더 뮤지컬 어워즈 수상작(자)


◆ 최우수창작뮤지컬상-영웅


◆ 최우수외국뮤지컬상-스프링 어웨이크닝


◆ 베스트 리바이벌상-오페라의 유령


◆ 소극장창작뮤지컬-스페셜레터, 연탄길


◆ 남우주연상-정성화(영웅/안중근)


◆ 여우주연상-김보경(미스사이공/킴)


◆ 남우조연상-조정석(스프링어웨이크닝/모리츠)


◆ 여우조연상-신영숙(모차르트!/발트슈테텐남작부인)


◆ 남우신인상-시아준수(모차르트!/볼프강모차르트)


◆ 여우신인상-김주원(컨택트/노란드레스)


◆ 인기상-시아준수, 정선아(모차르트!)


◆ 연출상-영웅(윤호진)


◆ 작사작곡상(작사/작곡)-추민주/민찬홍(빨래)


◆ 극본상-추민주(빨래)


◆ 안무상-강옥순(금발이 너무해)


◆ 무대미술상-박동우(영웅/무대디자인)


◆ 조명음향상-구윤영(영웅/조명디자인)


◆ 음악상-피터케이시(영웅)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top