Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) ร่วมงานประกาศรางวัล ‘The Musical Awards ครั้งที่ 4’ (2010-06-07)

7 มิถุนายน 2553 ช่วงเย็น โรงละครศูนย์วัฒนธรรมเซจง เซจงโน เขตจงโน กรุงโซล มีการเปิดฉากงานประกาศผลรางวัล ‘The Musical Awards ครั้งที่ 4’


ในวันนี้ก่อนเริ่มงานประกาศผลรางวัล หนึ่งในศิลปินที่เดินทางเข้าร่วมงานในวันนี้คือนักร้องนักแสดงละครเวทีอย่าง เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!)


‘The Musical Awards’ เป็นงานประกาศผลรางวัลที่มีจุดประสงค์เพื่อมอบรางวัลเป็นกำลังใจให้กับผู้คนที่ทำงานในวงการละครเวที โดยจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2550 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ผู้คนในวงการละครเวทีได้ให้การยอมรับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในวันนี้มีการมอบรางวัลประกอบไปด้วยประเภท ผลงานละครเวที (ละครเวทีสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม, ละครเวทีต่างประเทศยอดเยี่ยม, ละครเวทีสร้างสรรค์ใหม่ยอดเยี่ยม, รางวัลละครโรงเล็กสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม), นักแสดง(นำแสดงยอดเยี่ยมชายหญิง, สมทบยอดเยี่ยมชายหญิง, หน้าใหม่ชายหญิง), งานสร้างสรรค์(โปรดิวซ์, เขียนบท, ประพันธ์เพลง, ออกแบบท่าเต้น), เวที(ศิลปะเวที, จัดแสง, กำกับเพลง), ผู้ชม(ยอดนิยมชายหญิง) รวมทั้งหมด 5 ประเภท กว่า 19 รายชื่อผู้ชิงรางวัล


สำหรับงานในวันนี้ เซียจุนซู ได้เข้าชิงในสาขา ‘หน้าใหม่ชาย’ จากผลงานเรื่อง ‘Mozart!’, ส่วนหน้าใหม่หญิงประกอบไปด้วย คิมจูวอน จาก ‘CONTACT’, มีสโคเรีย อีฮานี ‘Legally Blonde’ เรียกได้ว่าชื่อผู้เข้าชิงก็ได้กลายเป็นที่สนใจจากทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก


อนึ่ง งานประกาศผลรางวัล ‘The Musical Awards ครั้งที่ 4’ จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 19.00 น. และเตรียมออกอากาศเทปบันทึกภาพผ่านทาง Mnet, KMTV, QTV ตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันนี้











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top