Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU), ซึลอง (Seul Ong) แห่ง 2AM เพลงดูเอ็ท ‘Nagging’ คว้า No.1 ชาร์ตประจำวันหลังเปิดตัว 3 วัน (2010-06-07)

ไอยู (IU) และ ซึลอง (Seul Ong) แห่ง 2AM สามารถส่งเพลงดูเอ็ท ‘Nagging’ ประกอบรายการวาไรตี้ ‘We Got Married’ ขึ้นแทนอันดับที่ 1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ หลังเปิดตัว 3 วัน


‘Nagging’ เปิดตัวเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ท่ามกลางความรักของแฟนๆจนสามารถขึ้นแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนได้ในทันที ล่าสุด 6 มิถุนายน หลังจากการเปิดตัว 3 วัน เพลงนี้ก็สามารถขึ้นชาร์ตประจำวันในเว็บฟังเพลงออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น Melon, Dosirak, Bugs, Cyworld, Mnet และ Monkey3


โดยเฉพาะกับการที่เพลงนี้แม้ว่าจะไม่ได้มีการทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์ แต่กลับสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันได้นั้น เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายอย่างมาก


คิมมินซู และ คิมอีนา สองผู้ประพันธ์เพลง ‘Nagging’ ได้สร้างชื่อในฐานะผู้ประพันธ์เพลงฮิตเมื่อปี 2552 ทั้งสองคนนั้นเคยฝากผลงานไว้อย่างเพลง ‘Abracadabra’ และ ‘Sign’, ‘That Guy Voice’ ของ SeeYa และ ‘Nagging’ ของ โจควอน-กาอิน ซึ่งนับเป็น 4 เพลงฮิตตลอดทั้งปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้การกลับมาร่วมงานอีกครั้งของคนทั้งคู่ในเพลง ‘Nagging’ (หรือ We Fell in Love 2) ก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้านั่นเอง


Loen Entertainment ต้นสังกัด ไอยู เปิดเผยว่า “ไอยูบอกว่าเธอขอบคุณแฟนคลับสำหรับความรักที่มอบให้ครับ เธอจะตอบแทนแฟนๆด้วยภาพลักษณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเพลง ‘Nagging’ ได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ แต่ต้นสังกัดก็ไม่มีแผนทำกิจกรรมในรายการบันเทิง เนื่องจากตารางงานของทั้งสองคนนั้นค่อนข้างยุ่งเป็นอย่างมากนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top