Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ-ซันนี่-ฮยอนอา 3 สาว G7 ในเทปสุดท้าย ‘Invincible Youth’ 11 มิ.ย.นี้ (2010-06-07)

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เปิดเผยจดหมายที่เขียนถึง ซันนี่ (Sunny) ในเทปรายการ ‘Invincible Youth’ ครั้งสุดท้ายของเธอ โดยในเนื้อหาจดหมาย ฮโยมิน ได้กล่าวขอบคุณซันนี่หลังจากได้ใช้เวลาร่วมกันกับเธอกว่า 8 เดือน รวมถึงเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ซึ่งในระหว่างการอ่านจดหมายก็ทำเอาสมาชิก G7 และทีมงานถึงกับหลั่งน้ำตากันถ้วนหน้า


ซันนี่ ยูริ แห่ง โซนยอชิแด และ ฮยอนอา แห่ง 4minute เตรียมปรากฏตัวในรายการ ‘Invincible Youth’ ครั้งสุดท้ายวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ในระหว่างการบันทึกเทป ยูริ ก็ได้หลั่งน้ำตาออกมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ทางด้านซันนี่และฮยอนอาก็หลั่งน้ำตาเช่นกันเมื่อได้ยินเนื้อหาในจดหมายที่ฮโยมินเขียนถึงพวกเธอ


โซนยอชิแด และ 4minute เตรียมทำกิจกรรมในต่างประเทศตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้ ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้พวกเธอทั้งสามไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายทำรายการ "Invincible Youth’ ได้อีกต่อไป หลังจากการถอนตัวของพวกเธอ รายการได้เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่อย่าง จูยอน (After School), วิคตอเรีย (f(x)) และ คิมโซรา ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 18 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป


สำหรับ Invincible Youth’ บันทึกเทป ณ หมู่บ้านยูชิ ฮงชอนกุน จังหวัดคังวอน โดยในเทปสุดท้ายของทั้งสามสาวมีผู้เข้าร่วมรายการ ประกอบไปด้วย ผู้ร่วมรายการ, ทีมงานและชาวบ้านในหมู่บ้าน ทางด้าน ซันนี่ ถึงกับร้องไห้เมื่อเธอต้องลาวัวสุดรักอย่าง ‘พูรึม’ ในขณะเดียวกันทีมงานก็เปิดเผยว่า ‘พูรึม’ ก็รู้เหมือนกันว่าซันนี่กำลังจะจากไปจนทำให้ ‘พูรึม’ เองก็มีน้ำตาคลอด้วยเช่นกัน


ในเทปอำลา ยูริ ซันนี่ และ ฮยอนอา ได้มีการนำรูปภาพตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่พวกเธอบันทึกเทปรายการเพื่อย้อนรำลึกความหลังอีกด้วย


""


<คำอำลาจากโปรดิวเซอร์คิมโฮซังถึง 3 สาว>


ถึงยูริ : "ยูริเริ่มร้องไห้ตั้งแต่ปลูกข้าวช่วงเที่ยงไปจนถึงกิจกรรมอำลาเพื่อนๆในตอนกลางคืน ผมหวังว่า ยูริ สาวที่มีแต่รอยยิ้มอันแสนสดใสในรายการ ‘Invincible Youth’ จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีมากขึ้นเมื่ออยู่ข้างนอกนั่น"


ถึงซันนี่ : "ผมได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆของซันนี่ในรายการ Invincible Youth อย่างมากมาย โดยเฉพาะกับภาพที่เธอเลี้ยงดูพูรึมเป็นอย่างดี มันทำให้ผมสามารถสัมผัสได้ถึงหัวใจอันแสนอบอุ่นของเธอ ผมหวังว่าเราจะได้เจอกันใน Invincible Youth อีกครั้ง"


ถึงฮยอนอา : "ฮยอนอาเป็นน้องเล็กอายุน้อยที่สุด เพราะว่าเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยคุ้นกับคนแปลกหน้าทำให้การถ่ายทำเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากลำบาก แต่ว่าระยะหลังเธอร่าเริงขึ้นมาก ผมดีใจจริงๆ ผมอยากเห็นความความรักและความมุ่งมั่นของเธอที่มีในรายการ Invincible Youth เมื่ออยู่บนเวทีด้วยครับ"


[รายงานพิเศษโดยสำนักข่าวฮันกุกอิลโบ]


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top