Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนอา (Hyun Ah) เผยว่าเธอไม่ได้ ‘ร้องไห้น้ำตาท่วม’ ในเทปอำลา Invincible Youth (2010-06-07)

ฮยอนอา (Hyun Ah) รู้สึกว่าข่าวว่า ‘เธอน้ำตาท่วม’ ในเทปอำลา ‘Invincible Youth’ ของนักข่าวนั้นเกินความเป็นจริง


คิมฮยอนอา แห่ง 4minute เปิดเผยกับสำนักข่าวมายเดลี่กล่าว “ฉันเห็นข่าวที่เขียนว่าฉันน้ำตาท่วมในเทปอำลารายการ Invincible Youth ค่ะ ฉันคิดว่ามันเว่อร์ไปหน่อย ถ้าทุกคนได้ดูรายการก็จะทราบค่ะ แต่ฉันไม่ได้น้ำตาท่วมแน่นอน” เธอเน้นหนัก


หลังจากที่ ติมฮยอนอา แห่ง 4minute,ซันนี่ ยูริ แห่ง โซนยอชิแด เข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ ‘Invincible Youth’ มายาวนานกว่า 8 เดือน ล่าสุดพวกเธอก็ต้องอำลารายการเนื่องจากติดภารกิจงานเพลง และในระหว่างที่พวกเธอถ่ายทำเทปสุดท้าย ข่าวฮยอนอาน้ำตาท่วมจอที่บรรดานักข่าวเขียนขึ้น ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


คิมฮยอนอากล่าว “แน่นอนค่ะการที่พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันตลอดระยะเวลากว่า 8 เดือนนั้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องจากกันคงจะห้ามไม่ให้น้ำตามันไหลไม่ได้ ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก Invincible Youth ค่ะ การได้ทำงานที่ฉันไม่เคยทำร่วมกับสมาชิกและชาวบ้านยูชีริ เมื่อฉันต้องจากพวกเขามันทำให้ฉันเจ็บปวดมากค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “แต่ฉันคิดว่าการร้องไห้เพราะสิ่งเหล่านี้มันน่าหัวเราะมากกว่า มันทำให้ฉันเลยยิ่งไม่อยากร้องไห้ค่ะ แต่ว่าพอชาวบ้านเอาขนมโดโทริมุกมาให้กับฉัน ตอนนั้นมันเลยทำให้ฉันเจ็บปวดมากค่ะ” เธอกล่าวว่าประทับใจชาวบ้านเป็นอย่างมาก


คิมฮยอนอา จะน้ำตาท่วมหรือไม่ เตรียมพบกับเธอและเพื่อนในรายการ ‘Invincible Youth’ เทปสุดท้ายสำหรับพวกเธอในวันที่ 11 มิถุนายน 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top