Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เวิลด์สตาร์บี ‘RAIN’ ทะยานคว้ารางวัล ‘Biggest Badass Star’ ในงาน ‘2010 MTV Movie Awards, MMA’ (2010-06-07)

เวิลด์สตาร์บี (เรน RAIN – จองจีฮุน) คว้ารางวัล ‘Biggest Badass Star’ ในงาน MMA


6 มิถุนายน 2553 เวลา 21.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ณ Gibson Amphitheatre LA สหรัฐอเมริกา มีการจัดงาน ‘2010 MTV Movie Awards, MMA’ โดย เรน (RAIN) ได้มีชื่อเข้าชิงในสาขา ‘Biggest Badass Star’ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Ninja Assassin’


สำหรับศิลปินที่เข้าชิงในสาขาเดียวกับ เรน ประกอบไปด้วย Angelina Jolie, Channing Tatum, Sam Worthington, กัปตันเจมส์ เคิร์ก แห่ง Star Trek The Beginning อย่าง Chris Pine ซึ่งนับเป็นคู่แข่งสุดหินแต่เรนก็สามารถเอาชนะคว้ารางวัลมาได้ในที่สุด


ในงานวันนี้ เฉินหลง ดาราฮอลลีวู๊ดชาวเอเชียสุดฮ็อตก็ได้เข้าร่วมงานท่ามกลางความสนใจจากทุกคนอีกด้วย


ก่อนหน้าที่เรนจะได้รับรางวัล เรน เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ MTV กล่าว "บรรยายอะไรไม่ถูกเลยครับ การได้เป็นผู้เข้าชิงรางวัลถือว่าเป็นเกียรติมาครับ ผมฝันที่จะได้มาอยู่ในงานประกาศผลรางวัลนี้ตั้งแต่เด็กแล้วครับ ผมคิดว่าการที่ผมได้ชิงรางวัลนี้มันทำให้ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ" เขากล่าว


อย่างไรก็ตามเมื่อประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัล ‘Biggest Badass Star’ เป็น เรน เขาได้ขึ้นบนเวทีพร้อมกล่าวความรู้สึก "หลังจากที่ผมได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้เข้าชิงรางวัลนี้ มันทำให้ผมต้องรีบออกกำลังกายเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ" เขากล่าวติดตลกจนทำให้บรรดานักแสดงในฮอลล์ปรบมือให้อย่างถ้วนหน้า


เรน เปิดเผยหลังจากนั้น "ผมคิดว่านี่เป็นผลสำเร็จ ที่เกิดขึ้นจากความอดทนในระหว่างที่ผมถ่ายทำภาพยนตร์ Ninja Assasin ครับ" เสริม "ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนผมครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ในงานประกาศผลรางวัลวันนี้ นักแสดงนำ Robert Pattinson จากภาพยนตร์เรื่อง ‘TWILIGHT’ สามารถคว้ารางวัล ‘นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม’ ,’จูบยอดเยี่ยม’, ‘รางวัลโกลบอลซุปเปอร์สตาร์’ รวมทั้งหมด 3 รางวัล


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top