Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน-กาอิน โดนคำถามเด็ด ‘ถ้าเลิกรายการแล้วได้รับคำสารภาพว่าอยากคบกันจริงๆ จะทำไง?’ ใน Come to Play! (2010-06-07)

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM เผยความรักที่มีต่อ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls


ขณะนี้ โจควอน-กาอิน กำลังรับบทเป็นคู่รักในรายการ ‘We Got Married’ ล่าสุดหลังจากที่พวกเขาไปปรากฏเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ ทั้งคู่ก็ได้เผยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสัมพันธ์สุดพิเศษระหว่างกัน


โจควอน กล่าว "3 วัน ก่อนบันทึกเทปรายการ ‘We Got Married’ มันทำให้ผมรอแทบไม่ไหวเลยครับ" เสริม "บางครั้งถ้าไม่มีการบันทึกเทป ผมก็จะส่งข้อความว่า ‘คิดถึงนะ’ ไปให้เธอด้วยครับ แล้วพี่สาวก็ส่งกลับมาว่า ‘ฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน’ ด้วยครับ" คำกล่าวของเขาทำทุกคนตะลึง


โจควอน กล่าวต่อ "ถึงแม้ว่าผมจะต้องคบกับผู้หญิงคนอื่น แต่ผมก็ไม่สามารถทนไปในที่ที่ผมเคยไปกับกาอินได้ครับ" เขาเผยถึงความรักที่มีต่อเธอ


อนึ่ง ในระหว่างการบันทึกเทป พิธีกร ถามทั้งสองคนว่า "สมมติว่าถ้าเลิกเล่นรายการ ‘We Got Married’ แล้วคุณได้รับคำสารภาพจากอีกฝ่ายว่าอยากจะคบกันจริงๆ คุณจะยอมรับกันหรือไม่ครับ" สุดท้ายแล้วทั้งสองคนจะตอบคำถามนี้อย่างไร? ติดตามใน ‘Come to Play’ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 23.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top