Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม ดงบังชินกิ (TVXQ!) เผยในงานเปิดตัวยูนิตใหม่ ‘ขอบคุณแฟนๆ ที่ได้ทำให้เราได้ร้องเพลงต่อไป’ พร้อมน้ำตา (2010-06-07)

3 หนุ่ม ดงบังชินกิ ยองอุงแจจุง, เซียจุนซู, มิคกี้ยูชอน เปิดเผยความในใจเกี่ยวกับความขัดแย้งกับต้นสังกัด SM Entertainment รวมถึงการทำกิจกรรมในนามศิลปินกลุ่มเป็นครั้งแรก


สำนักข่าวซันเคอิสปอร์ต ประจำประเทศญี่ปุ่น รายงานเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน กล่าว "คอนเสิร์ตของ 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5~6 มิถุนายน ณ เคียวเซราโดม โอซาก้า พวกเขาต่างร้องไห้กันอย่างถ้วนหน้า"


ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 46,000 คนที่เข้าร่วมในงานเปิดตัวยูนิตใหม่จากทั้ง 3 คนอย่าง ‘JUNSU/JEJUNG/YUCHUN THANKSGIVING LIVE IN DOME’ ในโชว์วันนี้ก็ยังถือเป็นการเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการของพวกเขาอีกด้วย โดยเฉพาะกับเรื่องราวความในใจของทั้ง 3 หนุ่มจากเหตุการณ์ในช่วงที่ผ่านมาซึ่งยังไม่เคยถูกเปิดเผย ก็ได้ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันอย่างมากเช่นกัน


ซันเคอิสปอร์ต รายงานว่า ยองอุงแจจุง กล่าวในงาน "ตอนที่ผมคิดถึงโชว์ในวันนี้ ผมกังวลว่าพวกคุณจะมางานนี้กันหรือเปล่า" ด้านเซียจุนซูกล่าว "ผมดีใจมากครับที่มีแฟนๆมากันเยอะมาก" มิคกี้ยูชอนเช่นเดียวกัน "ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ทำให้พวกเราได้ร้องเพลงกันต่อไปครับ" เขากล่าวพร้อมหลั่งน้ำตา


ในขณะเดียวกันมิคกี้ยูชอนยังกล่าวด้วยว่า "เมื่อปีที่แล้วผมขังตัวเองอยู่ในบ้านและไม่ได้ติดต่อกับใครเลยแม้แต่คนเดียว ผมอยากให้ทุกอย่างจบลงครับ" ในขณะเดียวกัน "เพราะการสนับสนุนของแฟนๆทุกคนทำให้พวกเรามีกำลังใจ เราจึงตัดสินใจลองท้าทายความฝันอีกครั้งหนึ่งครับ พวกเราจะทำงานอย่างหนักต่อไปครับ" เขากล่าว


ยองอุงแจจุง ก็เช่นเดียวกัน "พวกเราอยากจะพูดเรื่องราวต่างๆให้แฟนๆได้ทราบจากปากของเราเอง แต่สถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นมันทำให้เราไม่สามารถทำได้ พวกเเรารู้สึกเจ็บปวดมากครับ" เสริม "ผมดีใจมากที่ได้กลับมาเจอกับแฟนๆอีกครั้งครับ ช่วยให้การสนับสนุนถึงสิ่งดีๆที่จะได้เห็นจากพวกเราในอนาคตด้วยนะครับ" เขากล่าวเป็นภาษาญี่ปุ่น


โดยในวันนี้สมาชิกได้ร้องเพลงที่ถ่ายทอดความเจ็บปวดในช่วงเวลาที่ผ่านมาอย่าง ‘I Have Nothing’ และ ‘For You’ พร้อมน้ำตาซึ่งนับเป็นโชว์ที่ทรงพลังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โชว์ในวันนี้พวกเขาในนามยูนิตใหม่ของ ดงบังชินกิ ได้โชว์เพลงใหม่ 4 เพลง รวมกับเพลงอื่นๆทั้งหมด 18 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง ขณะนี้ 3 สมาชิกดงบังชินกิกำลังมีความขัดแย้งกับทางต้นสังกัดในเกาหลีอย่าง SM Entertainment จนส่งผลให้พวกเขาต้องแยกตัวมาทำกิจกรรมในยูนิตใหม่เพียง 3 คนเท่านั้น โดยคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งจะจัดขึ้นอีกครั้ง ณ โตเกียวโดม ในวันที่ 12~13 นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top