Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (TVXQ!) แปลงโฉมเป็นเจ้าชาย รับงานละครเวที ‘Goong (Princess Hour)’ (2010-06-07)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในละครเวทีเรื่อง ‘Goong (Princess Hours)’


ยูโนยุนโฮ เตรียมเข้าร่วมแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Goong’ ซึ่งจะเปิดรอบการแสดงในเดือนกันยายนนี้ เมื่อปีที่ผ่านมา ยุนโฮ เคยมีงานแสดงละครอย่าง ‘Heading To The Ground’ ล่าสุดเขาก็เตรียมรับบทในมาดนักแสดงละครเวที ‘Goong’ เป็นเรื่องถัดมานั่นเอง


ทีมงานผู้ผลิต ‘Goong’ เปิดเผยว่า “สำหรับเหตุผลที่เราเลือกยุนโฮให้มารับบทบาทในละครเวทีเรื่องนี้ เนื่องจากทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าเขามีความสามารถทั้งด้านการเต้นและร้องจากเวทีคอนเสิร์ตต่างๆที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันภาพลักษณ์ของเขาที่ราวกับเจ้าชาย รวมถึงความทะเยอทะยานและความเอาใจใส่ในการทำงานด้านนักแสดงละครเวทีของเขาก็มีอย่างเต็มเปี่ยมด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


นอกจากยูโนยุนโฮแล้ว ในบทบาทของ อีชิน (ต้นฉบับ จูจีฮุน) ยังมีการทำดับเบิ้ลเคสติ้งซึ่งประกอบไปด้วยนักแสดงละครเวทีอย่าง คิมดงโฮ และ รัน (RUN) ส่วนบทบาทของนักเรียนมัธยมสุดดื้อนางเอกสาว ชินเชคยอง (ต้นฉบับ ยุนอึนเฮ) ได้ดับเบิ้ลเคสติ้งนักแสดงอย่าง กวักซอนยอง แล ชินเอจอง เช่นเดียวกัน


สำหรับบทบาทของ อียูล (ต้นฉบับ คิมจองฮุน) รับบทโดย อีชางฮี และ จองดงฮวา, บทบาท มินฮโยริน (ต้นฉบับ ซงจีฮโย) รับบทโดย พี่สาวของ ซูยอง แห่งโซนยอชิแด ชเวซูจิน และอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป MILK อย่าง ซอฮยอนจิน


ละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนสุดฮิต ‘Goong’ เตรียมเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2553 โรงละครยง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top