Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ขอโทษผู้ชมรายการที่ขาดมารยาทในรายการบันเทิง (2010-06-06)

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ขอโทษชาวเน็ตหลังจากถูกวิจารณ์การปฏิบัติตัวในรายการบันเทิง


6 มิถุนายน 2553 เวลา 21.20 น. คริสตัล เขียนข้อความในเว็บไซต์หลัก “คริสตัลค่ะ” เธอกล่าว


คริสตัล เผย “สวัสดีค่ะ คริสตัลค่ะ” เสริม “ฉันขอโทษทุกคนเนื่องจากในรายการบันเทิงที่ผ่านมาฉันได้ประพฤติตัวไม่เหมาะสมและทำให้ทุกคนต้องผิดหวังค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังทบทวนตัวเองเป็นอย่างมากค่ะ” เธอกล่าว


คริสตัล กล่าวต่อ “ในวันข้างหน้าฉันจะพยายามระมัดระวังตัวมากขึ้นเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ ช่วยให้การจับตามองฉันด้วยนะคะ” เสริม “ด้วยการกระทำที่ไม่ใส่ใจทำให้ฉันต้องทำให้ทุกคนและแฟนคลับต้องเป็นห่วง ฉันอยากขอโทษอีกครั้งค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ในรายการ MBC ‘Quiz That Change The World’ คริสตัล และ ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินรับเชิญ


ในรายการทั้งคริสตัลและลูน่าได้อวดท่าเต้นในนามของ f(x) สร้างความประทับใจให้กับศิลปินรุ่นพี่อย่าง โจฮยองกี ซงแดกวาน คิมคูรา ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงช่วงที่ศิลปินนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง แทจินอา กำลังโทรศัพท์เพื่อทายคำถามกับศิลปิน มายา (MAYA) ผ่านทางรายการ คริสตัล ก็ไม่สนใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับนั่งไขว้ขาและสนใจกับกางเกงของเธอรวมถึงนั่งกระดิกเท้าอีกด้วย


ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมรายการวันนั้นกล่าว “ขนาดในรายการยังเห็นท่าทีของเธอที่ทำแบบนั้นมันทำให้รู้สึกแย่จริงๆ”, “แม้จะพยายามไม่คิดอะไรแต่ว่าการทำแบบนั้นมันไม่ดีจริงๆ”, “คุณแทจินอาเป็นรุ่นพี่ที่จนเกือบจะเป็นพ่ออยู่แล้ว แต่เธอทำสีหน้าแบบนั้นได้ยังไง”, “รู้ว่าเหนื่อยแต่การกระทำแบบนั้นมันอาจเป็นปัญหาได้จริงๆ”, “เธอใช้ชีวิตในอเมริกามานาน ดูเหมือนว่าจะยังไม่คุ้นกับวัฒนธรรมแบบเกาหลีนะ” ต่างแสดงความเห็น อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่า “รายการบันทึกเทปนานมาก แค่ช่วงเวลาสั้นๆก็ต้องเอามาขยายความให้เป็นเรื่องด้วย” ต่างกล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top