Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls อ่านจดหมายถึงพ่อแม่ทำน้ำตาท่วมรายการ ‘Family Outing 2’ (2010-06-06)

Wonder Girls เขียนจดหมายถึงพ่อแม่หลังจากเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกาในขณะเดียวกันพวกเธอก็อ่านไปพร้อมกับหยาดน้ำตา


6 มิถุนายน 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ ในวันนี้ Wonder Girls เป็นศิลปินรับเชิญซึ่งออกอากาศเป็นตอนที่ 2 โดยในช่วงท้ายของรายการพวกเธอได้โอกาสให้เขียนจดหมายถึงพ่อแม่หลังจากที่ไม่ได้เจอกันเป็นเวลานาน


ซอนเย เขียนจนหมายถึงพ่อในขณะที่เธอเริ่มอ่านน้ำตาก็ไหลออกมา เธอเริ่ม “คุณพ่อที่ฉันรัก” กล่าวต่อ “ตั้งแต่อยู่กับคุณพ่อมาจนถึงวันนี้ฉันไม่ค่อยได้พูดว่ารักท่านมากเท่าไหร่เลยค่ะ” กล่าว “ฉันเคยทะเลาะกับพ่อมากๆตั้งแต่ตอนเด็ก ฉันเคยทำให้พ่อต้องเจ็บปวดอยู่หลายครั้ง แต่ว่าฉันอายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้ฉันรู้สึกขอบคุณพ่อของฉันมากกว่าสิ่งใด ฉันอยากตอบแทนความรักที่ได้รับมากลับไปให้ท่านค่ะ” เธออ่านเนื้อหาจดหมายสุดประทับใจ ในณะเดียวกัน สมาชิก Wonder Girls รวมถึง โจควอน และ ยุนอา ที่ต้องอาศัยอยู่ในหอพักและมีความรู้สึกเช่นเดียวกันต่างก็ร้องไห้กันอย่างถ้วนหน้า


ส่วนทางด้าน เยอึน ก็ได้อ่านจดหมายที่เขียนถึงแม่ของเธอด้วยเช่นกัน เธอกล่าว “ถึงแม้ว่าฉันจะกลับมาเกาหลีหลังจากหายไปนาน แต่เพราะต้องมาถ่ายรายการ Family Outing ทำให้ฉันยังไม่เห็นหน้าแม่เลยค่ะ ฉันรู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้ปรนนิบัติท่านในวันพ่อแม่ปีนี้ ฉันคิดว่าการได้มอบดอกคาร์เนชั่นได้มอบของขวัญให้กับท่านคงจะต้องดีมากแน่ๆ” เธอกล่าว


เยอึน กล่าวต่อ “ฉันขอโทษที่ไม่ได้บอกรักท่าน หลังจากการทำกิจกรรมในเกาหลีเพียง 2 สัปดาห์เสร็จสิ้นลง ฉันก็คงกลายเป็นลูกที่ไม่เอาใจใส่ท่านอีกครั้ง แต่ว่าฉันจะรักท่านตลอดไป” เธอกล่าวในสิ่งที่ไม่เคยพูดตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา


หลังจากที่เยอึนอ่านจดหมายถึงแม่ของเธอเสร็จ แม่ของเธอก็ปรากฏตัวขึ้นในรายการสุดเซอร์ไพรส์ การปรากฏตัวของแม่โดยไม่มีใครคาดคิดก็ทำให้สมาชิก Wonder Girls รู้สึกตื่นเต้นและอดดีใจไม่ได้ โดยเฉพาะกับการที่แม่ของเธอสวมกอดลูกสาวรวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top