Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (Tae Yeon) อวดกล้ามท้องมาสเตอร์พีซโชว์ขอความรักต่อ ยุนอา (Yoon Ah) ใน ‘Family Outing 2’ (2010-06-06)

แทคยอน (Tae Yeon) อวดกล้ามท้องมาสเตอร์พีช ในผลงานเพลง ‘Song That Hold You’ ของ เรน (RAIN จองจีฮุน)


6 มิถุนายน 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Otuing 2’ ในวันนี้เป็นตอนที่ 2 ของศิลปินรับเชิญพิเศษ Wonder Girls โดยทั้งหมดได้มารวมตัวกันทำกิจกรรมมีทติ้งในช่วงค่ำ


แทคยอน ปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อผ้าที่เขายืมมาจาก เรน ด้วยตนเอง พร้อมกับเปิดตัวโชว์เพลง ‘Song That Hold You’ ต่อหน้า ยุนอา (Yoon Ah) (โซนยอชิแด So Nyeo Shi Dae) ทางด้านแทคยอนเปิดเผยก่อนโชว์ “ผมเตรียมโชว์นี้มาเพื่อเธอเลยครับ” เขากล่าว พร้อมกับอวดเสน่ห์ท่าเต้นสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว


ในช่วงท้ายเพลงสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อแทคยอนได้ถลกเสื้อขึ้นพร้อมกับอวดกล้างท้องช้อคโคแลตอันแข็งแกร่งในท่าเต้นแบบคลื่นจนเรียกเสียงเชียร์จากผู้ร่วมรายการได้เป็นอย่างมาก


ในวันเดียวกันนั้นยังเป็นวันฉลองบรรลุนิติภาวะของเกาหลี ทำให้แทคยอนได้เตรียมน้ำหอมมามอบให้เป็นของขวัญด้วยตัวเองกับ ยุนอา แทคยอน เผย “ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้คุณมาอยู่ข้างๆผมครับ” คำกล่าวของเขาถึงกับทำให้ Wonder Girls อิจฉากันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะเมื่อยุนอาได้รับของขวัญแล้วเธอกล่าว “ฉันประทับใจมากค่ะ” อีกด้วยเช่นกัน


เพื่อการตอบแทน แทคยอน ในวันนี้ยุนอามาพร้อมกับโชว์แดนซ์ทรงพลังที่อวดหน้าท้องอันเนียนเรียบ ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังเอาใจ Wonder Girls ด้วยการโชว์เพลง Tell Me ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ในระหว่างที่ผู้ร่วมรายการเลือกคู่รักนั้น แทคยอน ก็ถูก ซอนเย เลือกไปก่อน อย่างไรก็ตามเมื่อยุนอาออกมาเธอก็พูดว่า “แทคยอนออกมา!” จนสุดท้ายแทคยอนก็เดินไปทาง ซอนเย พร้อมกล่าวว่า “ขอโทษครับ” และได้กลายมาเป็นคู่ยุนอาในที่สุด


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top