Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ เตรียมอัดเพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์ แทหวังซาชินกิ นำแสดงโดย แบยงจุน (2007-08-30)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) ได้รับหน้าที่ให้ร้องเพลงประกอบละครหลักเรื่อง แทหวังซาชินกิ ซึ่งนำแสดงโดย แบยงจุน ซึ่งเพลงนี้จะมีชื่อว่า “เพลงรักพันปี” และเพลงประกอบละครนี้จะได้นักแต่งเพลงมือทองของญี่ปุ่น ที่เรารู้จักกันดีในนาม Joe Hisaishi ซึ่งเคยฝากผลงานให้กับภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น “Spirited Away” “Howl’s Moving Castle,” “Dolls” และ “Hana-bi.”


แทหวังซาชินกิ เป็นละครที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของกษัตริย์ ควังเกโด ในยุคโคกูรยอ (37 ก่อน ค.ศ. – ค.ศ. 668) โดยแบยงจุนจะแสดงเป็นตัวละครถึง 3 ตัวละครประกอบไปด้วย ฮวานอุง บิดาของ ดันกุน (ผู้ก่อตั้งอาณาจักร์โคโจซอน) ซึ่งได้รับคำกล่าวว่าเขาเป็นเทพเจ้าที่นำ น้ำ ไฟ โลก และสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตของมนุษย์สมัยโบราณมาให้ จูมง ผู้ก่อตั้งอาณาจักรโคกูรยอ และ กษัตริย์ควังเกโด ซึ่งได้รับขนานนามว่าเป็นกษัตริย์ที่มีพลังอำนาจมากที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี


แทหวังซาชินกิ สเปเชี่ยล เป็นรายการที่รวบรวมเบื้องหลังการทำงานรวมไปถึงบทสัมภาษณ์ในละครเรื่องนี้ จะออกอากาศในวันที่ 10 กันยายนทางช่อง MBC ก่อนที่จะเริ่มฉาย 3 ตอนแรก (จาก 24 ตอน) ในอาทิตย์แรกเวลา 21.55 น. ในวันที่ 11-13 กันยายน ซึ่งหลังจากนั้นจะฉายเป็นเวลา 2 ตอนต่อสัปดาห์ในทุกวันพุธและพฤหัสบดี


ซิงเกิ้ลของ ดงบังชินกิ ชุดที่ 13 ในชื่อ SHINE/Ride จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top