Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) เผย ‘บางครั้งผมรู้สึกหวั่นไหว (จริงๆ) ต่อกาอิน (Ga In) !!!’ (2010-06-06)

โจควอน (Jo Kwon) กล่าวถึงภรรยาสมมติ ‘กาอิน’ เผย “บางครั้งผมก็คิดว่าจะมีแต่ผมฝ่ายเดียวหรือเปล่าที่จะได้รับความเจ็บปวด” เขากล่าว


5 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้ โจควอน และ กาอิน ได้ใช้เวลาร่วมกันในฮ่องกงเป็นวันสุดท้าย


ก่อนหน้านี้ โจควอนและกาอิน ได้รับบัตรวีไอพีเพื่อเข้าร่วมชมงานเทศกาลดอกไม้ไฟ อย่างไรก็ตามการที่เขาไม่สามารถทำให้เธอแบ็คฮัก (กอดด้านหลัง) เขาได้นั้น ก็ทำให้โจควอนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากที่ทั้งคู่เดินทางกลับมาถึงโรงแรม กาอิน ก็ได้ตัดสินใจมอบของขวัญที่เตรียมเอาไว้ เพื่อทำให้สามีของเธอรู้สึกดีจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้กาอินเรียกโจควอนลงมาที่ล้อบบี้ ในขณะที่เธอนั้นซ่อนตัวอยู่ในบริเวณนั้น


ทันทีโจควอนลงมาถึงล้อบบี้เธอก็วิ่งออกมาจากที่ซ่อนด้วยความรวดเร็วและสวมกอดโจควอนแบบแบ็คฮักอันแสนแนบชิด ทางด้านโจควอนที่รู้สึกอายแต่เขาก็เก็บอาการดีใจเอาไว้ไม่อยู่เช่นเดียวกัน ในตอนนั้นกาอินก็ได้มอบช่อช้อคโกแลตที่เตรียมด้วยตนเองมาตั้งแต่ตอนอยู่ที่เกาหลีให้กับโจควอน ทางด้านโจควอนก็รู้สึกประทับใจกาอินจากเรื่องที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน


โจควอน ได้เปิดเผยในระหว่างการสัมภาษณ์หลังจากนั้น กล่าว “คนรอบตัวมาถามผมว่า ‘ถ้านายตกหลุมรักเธอเข้าไปจริงๆจะทำยังไง?’ ผมก็ได้แต่บอกว่า ‘แค่เรื่องสมมติเองน่า’ แต่ว่าพอได้ลองมาเป็นคู่รักสมมติกันจริงๆ ถ้าผมไม่ได้ติดต่อกับกาอิน ผมจะสงสัยมากเลยว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ ผมคิดถึงเธอ อยากได้ยินเสียงเธอ แล้วก็ยังมีตอนที่ผมรู้สึกหึงเธอจริงๆด้วยนะครับ” เสริม “บางครั้งผมก็ถามกับตัวเองว่า ‘เราจะไปหึงเธอทำไมนะ’ ไปจนถึงขั้นที่ผมก็อยากรู้หัวใจของเธอจริงๆเหมือนกันนะครับ ไม่รู้ว่าเธอจะมาล่อลวงผมแต่ฝ่ายเดียวหรือเปล่า ผมจะเป็นฝ่ายเจ็บคนเดียวหรือเปล่านะ บางครั้งผมก็คิดอะไรแบบนี้เหมือนกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันนี้หลังจากที่ โจควอน ได้รับช่อช้อคโกแลตเขาก็ยังได้หอมแก้มกาอินจริงๆเป็นการตอบแทบอีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top