Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (CNBLUE) เผยเรื่องที่เขารู้สึกเจ็บปวด จากคำพูดของ ซอฮยอน (SNSD) ในรายการวิทยุ (2010-06-05)

‘คู่รักยงซอ’ จองยงฮวา-ซอฮยอน กัดกันเล็กๆตามสไตล์สามีภรรยาในรายการวาไรตี้


5 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้จองยงฮวาได้เปิดเผยถึงความรู้สึกเจ็บปวดต่อสิ่งที่ภรรยาซอฮยอนได้เคยทำกับเขา โดยเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อซอฮยอนได้ออกรายการวิทยุรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นคำถามเกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติของเธอ


ในรายการวิทยุที่สมาชิกโซนยอชิแดได้เป็นศิลปินรับเชิญ DJ พัคคยองริม ถามซอฮยอนว่า “ฉันได้ยินมาว่าผู้ชายในอุดมคติของคุณคือจอห์นนี่เดปป์ใช่ไหมคะ แต่ถ้าฉันให้เทียบกันระหว่างสามี จองยงฮวา คุณชอบใครมากกว่ากัน ให้ตอบได้คนเดียว” ด้านซอฮยอนไม่ตอบคำถามได้แต่นั่งเงียบพร้อมกับหัวเราะ ด้วยเหตุนี้ทำให้จองยงฮวารู้สึกเศร้าและเก็บเอาไว้ในใจแต่เพียงผู้เดียวก่อนได้มาเปิดเผยให้ซอฮยอนรู้ในวันนี้


จองยงฮวา เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ “เพราะผมเป็นสามีของเธอ มันทำให้ผมหวังเอาไว้ลึกๆว่าผมจะเอาชนะเขาได้ แต่ตอนที่เธอไม่ได้ตอบคำถามนี้ ตอนนั้นมันทำให้ผมคิดว่าผมคงห่างชั้นกับจอห์นนี่เดปป์อยู่มากเลยครับ ถึงยังไงก็แล้วแต่เธอชอบจอห์นนี่เดปป์มานานแล้ว ผมจะไปอะไรกับเธอก็ไม่ถูกหรอกครับ” เขากล่าวแบบเศร้าๆ


ทางด้าน ซอฮยอน เช่นเดียวกัน เธอกล่าวในระหว่างให้สัมภาษณ์ “การที่ฉันตอบคำถามนั้นไม่ได้มันก็ทำให้ฉันรู้สึกหนักใจเหมือนกันนะคะ คือจอห์นนี่เดปป์เป็นนักแสดงที่ฉันชื่นชอบมานานมาก แต่ก็มีแว๊บหนึ่งที่ฉันคิดได้ว่าฉันก็ไม่ควรทรยศสามีของฉันเองเหมือนกันค่ะ ดังนั้น…” เธอกล่าว


ภาพตัดมาที่ในรถไฟอีกครั้งหนึ่ง ซอฮยอน บอกกับยงฮวา “ไม่โกรธนะคะ” ยงฮวาตอบ “โกรธครับ ทำให้ผมหายโกรธเร็วๆเข้า” ซออยอน โต้กลับ “อ๊า เรื่องแบบนั้นจะมาโกรธกันได้ยังไง” เธอกล่าวต่อ “ถ้างั้น…นักแสดงฮอลลีวู๊ดคุณชอบใครมากที่สุดคะ” ยงฮวาตอบ “อืมมม เจสสิก้า อัลบา” เธอกล่าวต่อ “ฉันก็โกรธเหมือนกัน! เห็นมะ ถ้างั้นเรื่องนี้จบ!” หลังจากเธอกล่าวจบ จองยงฮวา ถึงกับนั่งอึ้งไปเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม เขากล่าวต่อ “ไม่เหมือนกันนะ (ในรายการวิทยุ) คุณไม่ได้ตอบคำถามอะไรเลย ลองถามคำถามแบบนั้นผมอีกครั้งสิครับ” ซอฮยอน กล่าว “ชอบนักแสดงสาวฮอลลีวู๊ดใครมากที่สุดคะ” ยงฮวาตอบ “เจสสิก้า อัลบาครับ” เธอถาม “ถ้างั้นเจสสิก้าอัลบา กับ ซอฮยอน คุณชอบใครมากที่สุดคะ” เขาตอบ “ต้องเป็นคุณซอฮยอนสิครับ” เสริม “เห็นไหมว่าไม่เหมือนกัน~” เขากล่าวจน ซอฮยอน พยายามโต้อีกครั้ง แต่ยงฮวาแกล้งทำเป็นไม่สนใจ


ในระหว่างสัมภาษณ์ ซอฮยอน กล่าว “ตอนที่อยู่ในรายการวิทยุฉันไม่เคยคิดถึงเขาในฐานะของสามีเลยค่ะ แต่ตอนนี้รู้แล้วค่ะว่าเพราะสามี มันทำให้ฉันต้องบูชาเขาค่ะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


อนึ่ง ในวันนี้ทั้งสองคนได้เดินทางไปชมพระอาทิตย์ขึ้นกันที่ จองดงจิน ท่ามกลางการนั่งรถไฟอันแสนโรแมนติก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top