Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) โชว์สปิริตผู้นำทีม ลุยปลูกข้าวด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ ใน ‘Invincible Youth’ (2010-06-04)

คูฮารา (Ku Hara) กลายเป็นเทพแห่งการใช้เครื่องจักรกลทางการเกษตร


4 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ในวันนี้ คูฮารา แห่ง คาร่า (KARA) ได้โชว์ความสามารถในการขับเครื่องจักรปลูกข้าวอัตโนมัติ พร้อมกับยังสามารถทำภารกิจให้เสร็จสิ้นลงได้อย่างรวดเร็ว


คูฮารา พูดกับกล้องว่า “หลังจากที่ฉันขับรถแทร็กเตอร์ คราวนี้ฉันจะลองขับรถปลูกข้าวอัตโนมัติบ้างค่ะ” เธอกล่าวในแบบน่ารัก


ในรายการวันนี้ คูฮารา ได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าทีมเพื่อทำภารกิจแข่งขันกันปลูกข้าว โดยเฉพาะกับการที่เธออายุน้อยกว่าบรรดาคุณอาทั้งหลายที่ได้มาร่วมเป็นลูกทีมของเธอ คูฮารา กล่าว “ถ้าฉันตะโกนคำว่า ‘ทังกึน’ ให้ทุกคนตอบว่า ‘ฮารากู คันตากู’ นะคะ” เธอได้เผยความเป็นผู้นำได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว


ในระหว่างที่เธอขับรถปลูกข้าวอัตโนมัติ ฮารา ก็พูดกับกล้องว่า “ฉันคือสาวขับรถปลูกข้าวค่ะ” เธอกล่าวไปพร้อมกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดี


ในช่องแรกที่เธอได้ขับรถปลูกข้าวปรากฏว่าเธอลงแนวข้าวออกมาเบี้ยวไปเบี้ยวมาเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อเธอจับทางได้แล้ว ฮารากู ก็ได้เผยให้เห็นความสามารถในการใช้เครื่องจักรปลูกข้าวได้อย่างเชี่ยวชาญ จนสามารถทำภารกิจได้สำเร็จอย่างงดงามสร้างความปลื้มปิติกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ในวันนี้ ฮารา ยังโชว์สปิริตความเป็นผู้นำบอกกับลูกทีมให้ไปกินข้าวกันก่อน ในขณะที่หัวหน้าทีมอย่างเธอก็ได้ปลูกข้าวด้วยเครื่องจักรอยู่เพียงคนเดียวจนเสร็จเรียบร้อย งานนี้เรียกได้ว่าเธอได้ใจลูกทีมไปเต็มๆ


อนึ่ง ในตัวอย่างตอนถัดไปของรายการ ‘Invincible Youth’ จะเป็นเทปอำลาของ 3 สมาชิก ซันนี่ ยูริ และ ฮยอนอา โดยเฉพาะกับการอ่านจดหมายความในใจถึงเพื่อนก็ทำให้สมาชิก G7 ร้องไห้กันเป็นอย่างมากอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top