Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สรุปผลรางวัล Seoul Drama Awards 2007 และภาพดาราร่วมงาน (2007-08-30)

กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ – นับว่าเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับงาน Seoul Drama Awards ในปี 2007 นี้เป็นการประกวดงานโทรทัศน์จากประเทศต่างๆเช่น ญี่ปุ่น จีน และ เกาหลี


รางวัลละครยอดเยี่ยมที่คว้าไปได้คือเรื่อง The Great Revival ละครสัญชาติจีน จากกรุงปักกิ่งของสถานีโทรทัศน์ JC&AL ส่วนละครมินิซีรียส์ยอดเยี่ยมนั้นตกเป็นของ ละครเรื่อง Nodame Cantabile จากสถานีโทรทัศน์ Fuji TV ประเทศญี่ปุ่น และท้ายสุด A Dwarf Launches a Small Ball ของ KBS เกาหลี ก็คว้ารางวัลละครสั้นไปตามลำดับ


Mortified ละครสัญชาติออสเตรเลียคว้ารางวัลละครแนวเด็ก และรางวัลพิเศษจากคณะกรรมการนั้นตกเป็นของ Can จากสถานีโทรทัศน์ Bavaria Media GmbH สัญชาติเยอรมัน


Nodame Cantabile ยังสามารถคว้ารางวัลไปอีกสองตัวคือ รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม (Takeuchi Hideki) และ ประพันธ์เพลงยอดเยี่ยม ส่วนรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมนั้นตกเป็นของ Kimura Takuya สัญชาติญี่ปุ่นจากผลงานในเรื่อง The Family และรางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมตกเป็นของ Helen Mirren จากละครเรื่อง Prime Suspect 7


ส่วนผู้ตัดสินจากต่างชาตินั้นได้ Larry Gershman ประธานคณะกรรมการเอมมี่มานั่งตัดสิน โดยเป็นการคัดเลือกจากละครทั้งหมด 130 เรื่อง ใน 32 ประเทศทั่วโลก ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาที่ KBS ฮอลล์ในกรุงโซล



จางนารา



ฮันฮโยจู



อีฮโยริ – แบกจียอง – คิมซองอึน – ฮันฮโยจู (ซ้ายไปขวา)



ชอนจองมยอง



พัคชียอน



อีฮานา



วอนกีจุน



เอลล่า (S.H.E)



โอจน – เอลล่า – หวังดงซอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top