Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘รัก ณ สยาม’ ระดมศิลปินล้นเวที ‘โน้ส-อุดม’ ส่งโชว์ร่วมแจม ‘บอยด์’ ฟอร์มวงฉ.ก. ประชัน ‘ก้อง-สหรัถ’ 19 มิ.ย.นี้ !! (2010-06-04)

ด้วยความผูกพันที่มีต่อโรงภาพยนตร์สยามและย่านสยามสแควร์  กลุ่มเพื่อนจากหลายวงการผู้เคยจัดงาน Love is Hear จึงชักชวนเพื่อนศิลปินและพิธีกรมากหน้าหลายตามารวมตัวจัดคอนเสิร์ตสบายๆ ชื่อ  “รัก ณ สยาม”  ขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2553 นี้  เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป  ณ โรงภาพยนตร์สกาลา  เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรเข้างาน และการจำหน่าย Special Compilation CD โดยไม่หักค่าใช้จ่าย  มอบให้กับร้านค้าเล็กๆ ในสยามสแควร์ ที่หายไปในกองเพลิง 
 
โดยเหล่าศิลปินชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน “รัก ณ สยาม” ครั้งนี้ได้แก่  Benja-Band by ก้อง สหรัถ, Tattoo Color, The Richman Toy,  Friday, Stamp, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ จะมากับเพื่อนๆ ในนาม “ฟักกลิ้งฮีโร่, ตระกูล 662 และ Miss Love”,  Paradox ในรูปแบบ acoustic, 25 Hours, ewery, 10to2, Greasy Cafe, Lemon Soup, Ganesha, Poy Portrait, Babymime, Monotone, โรส-ศิรินทิพย์, แอน-ธิติมา, ลูกหว้า-พิจิกา,  Lipset’er (ลูกผสมระหว่าง Lipta  และ Jetset’er)  และ วงใหม่เฉพาะกิจของ  บอยด์ โกสิยพงษ์  ในนาม 3AM  
 
ยังมีหมัดเด็ดจาก  โน้ส-อุดม แต้พานิช  ที่ส่งโชว์พิเศษมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ  เช่นเดียวกับ  โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล  และ  บุ๊ค-อลงกต เอื้อไพบูลย์  ผู้กำกับชื่อดัง ที่จะมาพร้อมผลงานหนังสั้น “Voice of Siam”   ร่วมด้วยทีมพิธีกรอีกคับคั่ง  อาทิ  ปาล์ม-อุ๋ย-คาฟ  ขวัญใจเด็กแนวจาก Fat Radio, คมสัน นันทจิต, เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร,  ไก่-สมพล ปิยพงษ์ศิริ, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ, เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม และ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา  ในบทบาทพิธีกรจอเงินครั้งแรก  
 
บริเวณโถงด้านหน้าโรงภาพยนตร์สกาลา ทั้ง 2 ชั้น จะเปิดพื้นที่ให้กับ สมาคมนักออกแบบเรขศิลป์ไทย (ThaiGa)  ที่จะพาเหล่ากราฟฟิคดีไซเนอร์ มาช่วยออกแบบโลโก้ รวมทั้งงานกราฟฟิคต่างๆ ให้กับร้านค้าที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนี้   รวมถึงการออกบูธจำหน่ายของที่ระลึก “รัก ณ สยาม” เพื่อนำรายได้ช่วยสมทบทุนอีกแรง   สินค้าไฮไลท์คือ  CD “Special Compilation รัก ณ สยาม”  ซึ่งรวมบทเพลงพิเศษ  ทั้งเพลงสุดรักสุดหวงและเพลงที่แต่งขึ้นใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ  โดยศิลปินมากมายที่เต็มใจมอบให้โดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ  เช่น เพลงใหม่เอี่ยมจาก บอย-ตรัย, 25 Hours และ Katie Pacific  และยังมีเพลงจากศิลปินต่างประเทศอย่าง Swan Dive ด้วย   ซึ่งมีจำหน่ายงานนี้งานเดียว จำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย   ในส่วนของอาหาร น้ำดื่ม และขนม  ก็ได้รับความเอื้อเฟื้อจากร้านค้าใจดีที่จะมาร่วมออกร้านเพื่อนำรายได้สมทบทุนด้วย   นอกจากนี้ ยังมีโปสการ์ดภาพแห่งความทรงจำของโรงภาพยนตร์สยามและสยามสแควร์ จากฝีมือของช่างภาพมากมายที่จัดแสดงในบริเวณงาน   ใครชอบภาพไหนก็ช่วยสมทบทุนแล้วหยิบกลับบ้านได้เลย  
 
ทุกท่านที่ซื้อบัตรเข้างานจะได้รับ CD แผ่นคู่ รวมเพลงพิเศษจากศิลปินมากมาย “รัก ณ สยาม Special Compilation”  บัตรมี 6 ราคา คือ  500 / 700 / 999 (มีเพียง 10 ที่นั่ง) / 1,000 / 1,500 บาท  และ  พิเศษเฉพาะบัตรราคา 2,500 บาท (มีเพียง 150 ที่นั่งเท่านั้น)  จะได้รับของที่ระลึก “รัก ณ สยาม” ครบชุด   โดยเริ่มเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มิ.ย.53  และตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.53 จนถึงวันงาน คือวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.53  สามารถซื้อบัตรได้ที่ ห้องขายตั๋ว โรงภาพยนตร์สกาลา  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/raknasiam 



วงใหม่เฉพาะกิจของ  บอยด์ โกสิยพงษ์  ในนาม 3AM



โน้ส-อุดม แต้พานิช


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top