Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาเซ็ต (the GazettE) ได้รับเกียรติทำเพลงเปิดอนิเมชั่นชื่อดัง “Balck Butler II” หลังจากย้ายค่ายเพลงไปยัง Sony Music Records (2010-06-04)

กาเซ็ต (the GazettE) วงดนตรีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งวงการนีโอวิช่วล ประกาศย้ายค่ายเพลงไปยัง Sony Music Records แล้ว โดยผลงานแรกภายใต้สังกัด Sony Music Records คือซิงเกิ้ล “SHIVER” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้


กาเซ็ตเริ่มตั้งวงในปี 2002 ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายกับไลฟ์คอนเสิร์ตระดับอารีน่าที่จัดในสถานที่จัดงานใหญ่ต่างๆเช่น Nippon Budokan, Yoyogi Hall, Osaka-jo Hall, Fujikyu Conifer Forest, Tokyo Big Sight, Makuhari Messe, Saitama Super Arena  เป็นต้น ซึ่งนับเป็นจำนวนผู้ชมโดยรวมทั้งหมดกว่า 500,000 คน และถือเป็นที่น่าภูมิใจในยอดผู้เข้าชมที่โดดเด่นในวงการนีโอวิช่วลในปัจจุบัน


และผลงานชิ้นแรกหลังจากที่พวกเขาย้ายมาอยู่ภายใต้สังกัด Sony Music Records ก็คือซิงเกิ้ล “SHIVER” ที่ได้รับเกียรติให้เป็นเพลงเปิดอนิเมชั่นภาคต่อของอนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงอย่าง Kuroshitsuji หรือ Black Butler ใน  “Balck Butler II” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป



สำหรับการเลือกกาเซ็ตเป็นผู้รับผิดชอบในการทำเพลงประกอบอนิเมชั่นในครั้งนี้ ได้มีการให้เหตุผลไว้ว่า “เสน่ห์ดึงดูดที่ดูลึกลับและเท่ห์ของพวกเขากับตัวอนิเมชั่น มีแต่พวกเขาเท่านั้นที่จะแต่งแต้มสีสันของภาคสองนี้ด้วยบทเพลงได้ เพราะจะส่งทั้งเนื้อเรื่องและบทเพลงออกมาอย่างมั่นใจ ดังนั้นก็อยากให้คอยติดตามกันด้วยนะ”


ไม่เพียงแต่จำนวนคนที่เข้าร่วมไลฟ์คอนเสิร์ตอย่างเดียวเท่านั้น ทางด้านยอดขายแผ่นซีดีก็เช่นกัน จนถึงปัจจุบัน พวกเขามียอดขายที่ติดอันดับโอริคอนชาร์ตท็อป 10 ติดต่อกันแล้วถึง 9 ผลงานด้วยกัน เป็นที่น่าจับตามองว่าอนาคตจะพัฒนาอย่างรวดเร็วอย่างไรบ้างกับการย้ายค่ายไป Sony Music Records


นอกจากนี้หลังจากวันออกซิงเกิ้ลเพียง 1 วัน กาเซ็ตก็ยังมีตารางทัวร์ต่อโดยจะทัวร์ทั่วประเทศทั้งหมด 22 การแสดง 19 สถานที่ ในชื่อทัวร์ “TOUR10 NAMELESS LIBERTY SIX BULLETS-01-” เริ่มด้วยไลฟ์ที่ Nippon Budokan ในวันที่ 22 และ 23 กรกฎาคมด้วย และต่อเนื่องกันกับ “TOUR10 NAMELESS LIBERTY SIX BULLETS-02-” ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป


แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ยังคงเป็นปริศนาอยู่สำหรับทัวร์รอบสุดท้ายในครั้งนี้ ที่มีรายละเอียดเพียงแค่ “26 ธันวาคม 2010 โตเกียว” กาเซ็ตทั้ง 5 จะขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีใดในสิ้นปีนี้ ต้องรอติดตามกันต่อไป


ซิงเกิ้ลใหม่ภายใต้สังกัด Sony Music Records “SHIVER”
Release Date : 21กรกฎาคม 2010
“SHIVER” MBS,TBS TV Anime “Kuroshitsuji II” Opening Song


– ซีดีล็อตแรกจำนวนจำกัด “SHIVER – Optical Impression” ราคา 1,785 เยน (CD +DVD)
CD Tracklist
1. SHIVER
2. HESITATING MEANS DEATH
DVD : SHIVER (มิวสิควิดิโอพร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำ)


– ซีดีล็อตทั่วไป “SHIVER – Auditory Impression” ราคา 1,260 เยน (CD Only)
CD Tracklist
1. SHIVER
2. HESITATING MEANS DEATH
3. Naraku


– ซีดีเวอร์ชั่น Kuroshitsuji II (Black Butler II) จำนวนจำกัด ราคา 1,300 เยน (CD+DVD)
CD Tracklist
1. SHIVER
2. SHIVER TV version
DVD: Kuroshitsuji Opening Clip (พร้อมการ์ดจากอนิเมชั่น)


และในวันที่ 4 สิงหาคม พวกเขาก็มีกำหนดออก DVD “FILM BUG II” ที่รวมเอามิวสิควิดิโอต่างๆตั้งแต่ปี 2006 -2009 ดังนี้


・ REGRET
・ Filth in the beauty
・ Hyena
・ Chizuru (Original ver.)
・ BURIAL APPLICANT
・ Guren
・ LEECH
・ DISTRESS AND COMA
・ THE INVISIBLE WALL
・ BEFORE I DECAY


(หมายเหตุ กาเซ็ตยังคงอยู่ภายใต้สังกัดผู้ผลิตศิลปินอย่าง PS Company ตามเดิม เปลี่ยนแค่เพียงสังกัดผู้จัดจำหน่ายเป็น Sony Music Records เท่านั้น)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top