Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) และ ซึลอง (Seul Ong) แห่ง 2AM ดูเอ็ทเพลง ‘Nagging’ ภาคต่อ ‘We Fell In Love’ (2010-06-01)

ไอยู (IU) และ ซึลอง (Seul Ong) แห่ง 2AM สองศิลปินรับหน้าที่ร้องเพลง ‘We Fell in Love 2 (ชื่อชั่วคราว)’


ทีมงานผู้ผลิตเพลง ‘We Fell in Love 2 (ชื่อชั่วคราว)’ เปิดเผยว่า “ผู้ที่จะมาขับร้องเพลง ‘We Fell in Love 2 (ชื่อชั่วคราว)’ คือสองศิลปินอย่าง ไอยู และ ซึลอง ตามที่ชาวเน็ตได้คาดการณ์เอาไว้ถูกแล้วครับ ส่วนชื่อเพลงจริงๆก็คือ ‘Nagging (잔소리)’ อย่างที่ทราบกันดีนั่นแหละครับ” เขากล่าว


สำหรับเพลง ‘Nagging’ เป็นผลงานเพลงภาคต่อจากเพลง ‘We Fell In Love’ โดยคู่รักตัวเล็ก โจควอน-กาอิน ในรายการ ‘We Got Married’ โดยเพลงนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างสองนักแต่งเพลง อีมินซู-คิมอีนา ที่เคยประพันธ์เพลง ‘We Fell in Love’ มาก่อนหน้านี้


ไอยู เข้าร่วมผลงานเพลงใหม่จากคำชวนของนักแต่งเพลง อีมินซู ก่อนหน้านี้ อีมินซู เคยให้การชื่นชมความสามารถในด้านดนตรีของนักร้องสาวไอยูเป็นอย่างมาก สุดท้ายแล้วเขาก็ได้ชวนเธอมาร่วมขับร้องในงานผลงานเพลงล่าสุด


ในขณะที่ทางด้าน ซึลอง แห่ง 2AM มีเสน่ห์น้ำเสียงที่นุ่มละมุน ทำให้เขาได้รับคำแนะนำโดยบรรดาทีมงานสาวให้มาร่วมดูเอ็ทกับไอยูในครั้งนี้


อย่างไรก็ตาม สองนักแต่งเพลง อีมินซู และคิมอีนา ได้เปิดเผยว่าในช่วงแรกของการทำเพลงใหม่พวกเขาต้องการให้กาอินมาร่วมงานด้วยอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามเนื่องจากตารางงานอันยุ่งของเธอ ส่งผลให้เวลาการทำงานไม่ลงตัวและโครงการร่วมงานกับเธอต้องยุติลง ต้นสังกัด กาอิน เผย “จริงๆแล้วเธอก็รู้สึกเสียดายมากครับ แต่ว่าเนื่องจากกาอินต้องติดเงื่อนไขหลายๆอย่าง ส่งผลให้เธอไม่สามารถร่วมงานในครั้งนี้ได้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เพลงดูเอ็ทระหว่าง ไอยู และ ซึลอง อย่าง ‘Nagging’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top