Connect with us

PINGBOOK

KOREA

T-MAX เปิดตัวทีเซอร์ไตเติ้ล ‘Don’t Be Rude’ ผลงานอัลบั้มแรก (2010-06-01)

T-MAX เปิดตัวทีเซอร์ไตเติ้ล ‘Don’t Be Rude’ ในผลงานอัลบั้มแรก


1 มิถุนายน 2553 ในเว็บไซต์หลักของ T-MAX และ GomTV พวกเขาได้เปิดตัวทีเซอร์ไตเติ้ลอย่าง ‘Don’t Be Rude’ จากอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Born to the Max’ ทันทีที่มีการเปิดตัวเซอร์ซึ่งมีความยาวประมาณ 32 วินาที ผลงานเพลงของพวกเขาก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงจนชื่อเพลงสามารถทะยานติดอันดับในชาร์ตคำค้นได้อย่างรวดเร็ว


โดยเฉพาะในทีเซอร์ ‘Don’t Be Rude’ ที่มาพร้อมกับซาวน์แบบอิเล็คทรอนิคส์ก็ต้องทำให้ทุกคนต้องเงี่ยหูฟัง ในขณะที่ท่วงทำนองแบบแข็งแกร่งผสมผสานกันได้ดีกับภาพลักษณ์ในแบบดิบๆของ T-MAX ก็ยิ่งเพิ่มความเป็นมาดแมนได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


คิมจุน ชินมินชอล จูชานยอง พัคฮันบี 4 หนุ่ม T-MAX กลับมาอีกครั้งพร้อมถอดภาพลักษณ์ของผู้ชายมาดนุ่มนวลออกไปจนหมดสิ้น ในผลงานเพลงชุดนี้เขากลับมาในเสน่ห์แบบดุเดือดเผยขุมพลังของชายแกร่งได้อย่างเต็มเปี่ยมจนแฟนๆต้องให้การจับตามอง


แฟนคลับกล่าวหลังได้ชมทีเซอร์ “หล่อมากจนเหมือนเวลาดูแล้วหัวใจจะหยุดเต้นเลย”, “เป็นการแปลงโฉมที่สมบูรณ์แบบมาก พูดอะไรไม่ออกเลย” ต่างให้การตอบรับ


Planet 905 ต้นสังกัดเผย “นี่แค่ทีเซอร์ยังได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ พวกเราคิดไม่ถึงเลยครับ ความพยายามของสมาชิกทุกคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักได้สัมฤทธิผลแล้วครับ” เสริม “ช่วยให้ความรักกับมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม ‘Don’t Be Rude’ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง T-MAX อัลบั้มแรก ‘Born to the Max’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 3 มิถุนายนผ่านช่องทางออนไลน์ และ 7 มิถุนายน ผ่านช่องทางออฟไลน์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top