Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KangTa, BoA, Super Junior, f(x) ร่วมงาน ‘Korea Music Festival’ ในมหกรรมโลก ‘2010 Shanghai Expo’ (2010-06-01)

คังทา (Kang Ta), โบอา (BoA), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), f(x) เป็นตัวแทนศิลปินนักร้องเกาหลีเข้าร่วมเวที ‘Korea Music Festival’ ส่งท้ายสัปดาห์ของประเทศเกาหลีในมกหรรม ‘2010 Shanghai Expo’ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 26~30 พฤษภาคมที่ผ่านมา


30 พฤษภาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. รวมประมาณ 3 ชั่วโมง ในศูนย์กลางวัฒนธรรมงานเซียงไฮ้เอ็กซ์โป 2010 ในวันนี้มีกิจกรรมภายใต้ชื่อ ‘Korea Music Festival’ โดยมีสุดยอดศิลปินเกาหลีเข้าร่วมประกอบไปด้วย คังทา โบอา ซุปเปอร์จูเนียร์ และ f(x) ซึ่งมีแฟนๆสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 1 หมื่นคน ในขณะที่แฟนบางส่วนกว่าพันคนที่ไม่สามารถหาบัตรได้ ก็อยู่บริเวณด้านนอกพร้อมกับส่งเสียงเชียร์ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับการที่ศิลปินที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียอย่าง คังทา โบอา ซุปเปอร์จูเนียร์ และ f(x) ได้เดินมาเข้าร่วมงานในวันนั้น ส่งผลให้มีแฟนๆมาต่อคิวเพื่อบัตรคอนเสิร์ตก่อนวันแสดงจริงนับร้อยคนเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อถึงวันงานปรากฏว่ามีผู้คนจำนวนมากเดินทางมาเพื่อชมคอนเสิร์ต ในขณะเดียวกันทีมงานของเซียงไฮ้เอ็กซ์โปก็เกรงว่าจะเกิดอันตรายส่งผลให้พวกเขาต้องร้องขอให้ยกเลิกงาน ถึงแม้ว่าหลังการจัดการในเรื่องต่างๆจนสามารถเริ่มงานได้ตามแผน แต่เนื่องจากความสับสนส่งผลให้โชว์ต้องเริ่มล้าช้าออกไปจากเวลา 19.00 น. ไปเป็นเวลา 20.00 น.


สำหรับงาน ‘Korea Music Festival’ ช่วงที่ 1 เป็นการโชว์วัฒนธรรมแบบดั้งเดิมของเกาหลี ในขณะที่ช่วงที่ 2 เป็นการปรากฏตัวของคนดนตรีรุ่นใหม่อย่าง คังทา โบอา ซุปเปอร์จูเนียร์ และ f(x) รวมทั้งหมด 4 ทีม การเริ่มช่วงที่ 2 เปิดฉากพร้อมกับศิลปินกลุ่ม f(x) ในเพลง ‘LA chA TA’, ‘Chu~♡’, ‘NU ABO’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง หลังจากนั้นเป็นคิวของหนุ่มที่เพิ่งมาเยือนจีนเป็นครั้งแรกอย่าง คังอา มาในเพลงฮิต ‘Eternity’, ‘Just One Day’, ‘Pine Tree+Polaris’ เผยให้เห็นเสน่ห์ของท็อปสตาร์จนได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถ้วนหน้า


BoA มาในเพลง ‘Eat You Up’, ‘Look Who’s Talking’, ‘Energetic’ พร้อมกับโชว์สุดวิเศษจนแฟนๆต้องจับตามอง ทางด้าน ซุปเปอร์จูเนียร์ มาพร้อมกับเพลง ‘A Man In Love’, ‘Sorry, Sorry’ และ ‘Beauty’ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top