Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Hee Chul) คว้า 0 คะแนน VS คยูฮยอน ‘ราชาห้องเล็ก’ ใน Come to Play (2010-06-01)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้รับโหวตจาก ซอนเย โซฮี ยูบิน ในการเลือกรอบแรก แต่หลังจากผ่านการมีทติ้งห้องเล็กแล้ว เขากลับทำได้ 0 คะแนน


31 พฤษภาคม 2553 ในรายการ ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ เทปพิเศษ ‘ไอดอลสุดภาคภูมิ’ มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ฮีชอล อีทึก ชินดง ดงแฮ และ Wonder Girls


ในวันนี้หลังจากที่สมาชิกทั้งหมดแนะนำตัวก็ถึงช่วงการเลือกคนที่ทำให้รู้สึกประทับใจ โดยเฉพาะกับการที่โซฮี ซอนเย และ ยูบิน ต่างรุมกันเลือกฮีชอลก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามอง โดยเฉพาะซอนฮีกล่าว "ถึงแม้ว่าวันนี้เขาจะมาในคอนเซ็ปต์ผู้ชายเย็นชาแต่เขาอาจจะทำดีกับฉันก็ได้ค่ะ" เธอเผยเหตุผล


อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทั้งหมดได้พูดคุยและรู้จักตัวตนกันมากขึ้น ปรากฏว่าสุดท้ายคิมฮีชอลกลับไม่ถูกเลือกจากสาวคนใดเลย


ในขณะเดียวกัน โซฮี และ อีทึก, เฮริม และคยูอยอน, ซอนเย และดงแฮ ต่างก็ได้กลายเป็นคู่รักกันในรายการ โดยเฉพาะโซฮีเผยเหตุผล "พี่อีทึกร้องเพลงตลกมากเลยค่ะ" ด้านซอนเยกล่าว "คุณดงแฮทุ่มเทมากเลยค่ะ ฉันประทับใจมาก" โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็เคยโชว์การทักทายแบบอเมริกันด้วยการกอดกันมาแล้วด้วยเช่นกัน


อีกทั้งในระหว่างที่คยูฮยอนได้ถูกเลือกจาก 3 สาวประกอบไปด้วย เฮริม เยอึน และ ยูบิน สุดท้ายเขาก็เลือกเฮริมและกลายเป็นคู่เธอในที่สุด ก่อนหน้านั้นเขาเผยด้วยว่า “นี่กำลังล้อกันเล่นหรือเปล่าครับ” เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top