Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลูน่าซี (LUNA SEA) ส่งสัญญาณผ่านข้อความ ‘REBOOT’ วงร็อคระดับตำนานอาจรวมตัวกันอีกครั้ง!? (2010-06-01)

จากที่เคยเอ่ยถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาของอีกหนึ่งวงเจร็อคระดับตำนานอย่างลูน่าซี (LUNA SEA) ไปแล้วในหัวข้อข่าว “ลูน่าซี (LUNA SEA) ส่อเค้าทะเลพระจันทร์จะกลับมาภายในปีหน้า!” ไปแล้ว


เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันเกิดครบรอบปีที่ 21 ของลูน่าซี จากการเล่นไลฟ์ครั้งแรกของพวกเขาทั้ง 5 ในปี 1989 ที่ Machida Playhouse ได้ปรากฏข้อความบนเวบไซต์หลักของพวกเขาบนหน้าโฮมเพจว่า “LUNA SEA REBOOT”


หลังจากมีคอนเสิร์ตรวมตัวเฉพาะกิจใน GOD BLESS YOU –One Night Dejavu – และ Hide Memorial Summit ในปี 2007 ทำให้เกิดกระแสต่างๆจากแฟนเพลงว่าพวกเขาจะกลับมารวมวงอีกครั้ง เพียงแต่ในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงการคาดคะเนของแฟนคลับ แต่เป็นข้อความจากพวกเขาผ่านเวบไซต์หลักเองที่ออกมาบอกใบ้ถึงความเคลื่อนไหวในขณะนี้ และตอนนี้อาจถึงเวลาประกาศการกลับมาของพวกเขาอีกครั้งก็เป็นได้ โดยอาศัยการตีความจากคำว่า “REBOOT” ซึ่งมีความหมายถึงการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง


แม้จะยังไม่ประกาศชัดว่าพวกเขาจะมีความเคลื่อนไหวต่อไปในแบบใด ผลงานใหม่หรือไลฟ์คอนเสิร์ต แต่ลูน่าซีก็ได้ออก DVD LUNA SEA 10th Anniversary Gig  “Never Sold Out” ที่บันทึกภาพในไลฟ์ครบรอบ 10 ปีของพวกเขาที่ชื่อว่า “CAPACITY∞” ในปี 1999 ซึ่งเคยวางจำหน่ายไปแล้วในรูปแบบ VHS แต่ในโอกาสนี้ก็ได้นำมาปรับและออกวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งในรูปแบบ DVD ในวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยแยกเป็น 2 แผ่นคือ แผ่นแรกเป็นไลฟ์คอนเสิร์ตจำนวน 20 เพลงเต็ม และแผ่นที่สองเป็น Documentary ที่บันทึกภาพเบื้องหลังของความอลังการในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ และแน่นอนว่าสามารถแล่นไปสู่อันดับ 2 บนชาร์ตโอริคอนประจำวันได้อย่างงดงาม



""





LUNA SEA REBOOT





LUNA SEA – Opening [10TH ANNIVERSARY GIG]

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top