Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) ถูกน้องเล็ก ซึงริ (Seung Ri) ลงโทษ เหตุทำอินเตอร์เน็ตร้อนสัปดาห์ก่อน (2010-05-31)

หลังจากจีดรากอน (G-Dragon) ถูกชาวเน็ตสงสัยว่าทำร้ายน้องชายในวงอย่างซึงริ ล่าสุดพวกเขาตอบคำถามด้วยรูปภาพที่เต็มไปด้วยไหวพริบ


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในเว็บไซต์พอร์ทัลแห่งหนึ่งมีชาวเน็ตอัพโหลดคลิปในหัวข้อ ‘ควอนจียงทำร้ายซึงริ’ ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงหนึ่ง


ในคลิปวีดีโอที่เปิดเผยในครั้งนี้ เป็นภาพของเบื้องหลังกองถ่ายขณะที่สมาชิกบิ๊กแบงและคิมยอนอากำลังถ่ายมิวสิควีดีโอโปรเจคเชียร์บอลโลก ซึ่งในระหว่างการเชียร์จีดรากอนก็ได้ทำท่าศอกไปที่หน้าอกของซึงริรวมทั้งหมด 2 ครั้ง อย่างไรก็ตามเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากท่ามกลางชาวเน็ตว่าอาจจะเป็นการเล่นของทั้งสองคน ซึ่งข้อศอกไม่ได้โดนตัวของซึงริแต่อย่างใด


ในครั้งนั้นทันทีที่ต้นสังกัดออกมาอธิบายว่าเป็นเพียงมุมกล้องและการหยอกล้อของทั้งคู่จนสามารถคลายความกังวลไปจากชาวเน็ตได้แล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมใน me2DAY ของจีดรากอน เขาได้อัพเดทข้อความว่า ‘สตรองเบบี้ฮุกท้อง’ พร้อมเผยภาพในแบบตลกๆเรียกเสียงหัวเราะ


ในภาพเผยให้เห็นจีดรากอนในมาดชายหนุ่มที่ชูสองกำปั้นไว้เหนือหัว ในขณะที่ซึงรีได้ใช้ศอกฮุกเข้าไปที่ท้องของจีดรากอนในภาพลักษณ์เรียกเสียงหัวเราะ โดยเฉพาะเมื่อแฟนๆเห็นภาพถ่ายในครั้งนี้ก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงการเอาคืนของซึงริจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว “น่ารักมาก”, “อธิบายเหตุการณ์ได้เยี่ยมจริงๆ” “บทสรุปของทอมแอนด์เจอรี่” ต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top