Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (2AM) ชวน กาอิน (Ga In) ในนามเพื่อนสนิท ปรากฏตัวรายการ ‘Family Outing 2’ (2010-05-31)

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เตรียมปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’


ในวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2553 รวมเวลา 2 วัน 1 คืน จะมีการบันทึกเทปพิเศษเพื่อนรักขึ้น ณ ดันยัง ชุงบุก โดยการบันทึกเทปในครั้งนี้ กาอิน จะได้เข้าร่วมเป็นศิลปินรับเชิญด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าในช่วงฤดูหนาวปีที่ผ่านมา กาอิน จะได้ร่วมกับเพื่อนๆ Brown Eyed Girls บันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 1’ มาแล้ว แต่การบันทึกเทปรายการเพียงคนเดียวในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเธอ


โดยเฉพาะกับการที่ กาอิน และ โจควอน ได้ร่วมรับบทเป็นคู่รักในรายการ MBC ‘We Got Married’ ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองเกี่ยวกับการมาปรากฏตัวในรายการครั้งนี้ของกาอินกันอย่างถ้วนหน้า


ถึงแม้ว่าการปรากฏตัวของกาอินในครั้งนี้จะมาในนามของเพื่อนรักโจควอน แต่ก็ยังถือเป็นการกลับมาเจอกันในมาดของคู่รักตัวเล็กในรายการ ‘We Got Married’ อีกด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับรายการในปัจจุบันที่เน้นบทในสไตล์ ‘ไอดอลเลิฟไลน์’ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากว่า ทั้งโจควอนและกาอินจะมาเผยเรื่องราวสนุกๆในรายการแบบใดบ้าง


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า โจควอน จะได้เผยแหวนคู่รักผ่านรายการ ‘Family Outing 2’ ไปเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่การกลับมารวมตัวกันของทั้งคู่ในครั้งนี้พวกเขาทั้งสอง จะไม่ได้มาในมาดของคู่รักใน ‘We Got Married’ แต่อย่างใด


ทีมงาน SBS เปิดเผยว่า “กาอินจะมาเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ ‘Family Outing 2’ ครับ แต่เธอไม่ได้มาในมาดของคู่รักตัวเล็กกับโจควอน เธอจะมาในมาดของเพื่อนสนิทของเขาครับ” เขากล่าว


แต่ทว่าการที่พวกเขาทั้งสองได้ใช้ชีวิตในรายการ ‘We Got Married’ ยาวนานกว่า 8 เดือน แฟนๆจะสามารถสัมผัสความสัมพันธ์ของทั้งในนามของคู่รักได้มากกว่าเพื่อนสนิทและนั่นเป็นความจริงที่เลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้การปรากฏตัวของทั้งสองจะทำให้แฟนๆเห็นทั้งสองคนในมาดของคู่รักมากกว่าเพื่อนสนิทนั่นเอง


ด้วยเหตุนี้ทีมงานเผย “ยูแจซอกและอีฮโยริเวลาพวกเขาอยู่ในรายการ Family Outing เขาจะได้รับฉายาว่าเป็นพี่น้องแห่งเกาหลี แต่ในรายการอื่นๆเขาก็ไม่ได้ใช้ภาพลักษณ์อะไรแบบนั้น” เสริม “โดยเฉพาะกับการที่กาอินเคยมาร่วมรายการของเราแล้วครั้งหนึ่ง ทำให้เราคิดว่าเรื่องนี้คงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ในการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 2’ ในครั้งนี้มีคนบันเทิงเข้าร่วมประกอบไปด้วย นิโคล (KARA), ชินฮยอนจุน คงฮยองจิน ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top