Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชานซอง แห่ง 2PM เผยศิลปินการป้องกันตัว ‘เทควอนโด-เคนโด’ ในรายการ ‘Let’s Go Dreamteam’ (2010-05-30)

ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM เผยความสามารถการใช้ศิลปะป้องกันตัว


30 พฤษภาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Let’s Go Dreamteam 2’ ชานซอง เปิดเผยว่าเขามีศิลปะป้องกันตัวรวมทั้งหมด 5 ขั้น เขากล่าว “เทควอนโด 3 ขั้น, เคนโด 2 ขั้น” พร้อมกล่าวว่าเขาเริ่มฝึกศิลปะการป้องกันตัวมาตั้งแต่วัยเด็ก


ในวันนี้ ชานซอง ได้โชว์ความสามารถการเตะรวมถึงแบ็คคิกต่อหน้าผู้เข้าร่วมรายการ จนทุกคนต่างให้การจับตามอง แต่ทางด้าน MC อีชังมยองกล่าว “ไม่เตะเบาไปหน่อยเหรอครับ” ชานซอง ตอบ “เทควันโดต้องเตะแล้วชิ่งครับ” เขากล่าวถึงเทคนิคเผยให้เห็นถึงความชำนาญในกีฬาเทควันโดได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง รายการ ‘Let’s Go Dreamteam 2’ วันนี้พวกเขาเดินทางไปเปิดฉากการแข่งขันกับนักศึกษามหาวิทยาลัยการบินเกาหลี โดยเฉพาะการที่ทางมหาวิทยาลัยได้จัดเตรียมทริปการบินให้กับสมาชิก Dreamteam เป็นพิเศษก็ทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


ทางด้าน จุนโฮ ที่ก่อนเขาจะขึ้นบินกล่าวกับสิบเอกว่า “เครื่องบินนี้มันใช้งานกว่า 20 ปีแล้วจะไม่เป็นไรใช่ไหมครับ” ถึงแม้ว่าเขาจะรู้สึกไม่สบายใจ แต่ทันทีที่การบินเสร็จสิ้นลง จุนโฮกล่าว “สนุกมากๆครับ ถ้าอยากรู้ความรู้สึกนี้ต้องลองบินด้วยตัวเอง” เขากล่าวพร้อมอาการปลื้มที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่


มินโฮ แห่งชายนี่ก็เช่นกัน “สนุกมากๆครับ” เขาเผยให้เห็นถึงความพึงพอใจในการบินครั้งแรก แต่ทางด้านจินอุน แห่ง f.cuz กล่าว “ผมกลัวมากเลยครับ ตอนที่ผมอยู่ในเครื่องบินแล้วรู้สึกแย่มากๆเลยครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมาจนทุกคนหัวเราะครืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top