Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM ฉลองวันเกิด ‘ซึลอง-ชางมิน-จินอุน’ กับแฟนคลับ 1 พันในงาน ‘May Birthday Party’ (2010-05-29)

2AM จัดงานปาร์ตี้สมาชิกที่เกิดในเดือนพฤษภาคม ประกอบไปด้วย ชางมิน (Chang Min), ซึลอง (Seul Ong), จินอุน (Jin Woon)


29 พฤษภาคม 2553 เวลา 17.00 น. AX Hall ย่านควังจิน กรุงโซล 2AM จัดงาน ‘May Birthday Party’ โดยในวันนี้ โจควอน ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ


สำหรับงานในครั้งนี้ ได้มีการเชิญสมาชิกแฟนคลับ รวมถึงกิจกรรมที่เปิดให้เล่นผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีผู้ร่วมงานทั้งหมดกว่า 1,000 คน ก่อนหน้านี้ทันทีที่มีการเปิดการทำกิจกรรมในโลกออนไลน์เพียง 1 นาทีก็มีแฟนๆให้การตอบรับอย่างร้อนแรงจนต้องปิดกิจกรรมไปอย่างรวดเร็ว


ในงานวันนี้ 2AM ได้ขนเพลงมาโชว์ประกอบไปด้วย ‘This Song’, ‘I Love You’ ‘Can’t Let You Go Even If I Die’, ‘I’m Sorry I Can’t Laugh for You’, ‘I Did Wrong’, ‘What Should I Do’, ‘Propose’ ให้สัมผัสในแบบเดียวกับคอนเสิร์ตเลยทีเดียว


พวกเขายังได้ร่วมกับแฟนคลับในการแสดงความยินดีครบรอบวันเกิดของตัวเอง พร้อมกับเค้กจำนวน 5 ชั้นด้วยเช่นกัน


โจควอน ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรเผย “เรามาร้องเพลงอวยพรวันเกิดกันเถอะครับ” ทันใดนั้นสามสมาชิกอย่าง ชางมิน ซึลอง จินอุน ก็ปรากฏตัวพร้อมกับเค้กวันเกิดขนาดใหญ่ สมาชิกกล่าว “พวกเราไม่ได้ฉลองวันเกิดมานานแล้ว ขอบคุณนะครับที่ทุกคนทำให้พวกเรามีความรู้สึกดีๆอีกครั้งหนึ่ง” เขากล่าว


นอกจากโชว์ของ 2AM พวกเขายังมีโชว์เดี่ยวของแต่ละคนด้วยเช่นกัน โจควอนมาพร้อมกับเพลง ‘Vogue Girl’ อวดเสน่ห์ ‘กั๊บควอน’ จนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ทางด้าน ซึลอง ร่วมกับสมาชิก 2AM โชว์แสดงฉากหนึ่งจากผลงานละครเดบิวเรื่องแรกของเขาอย่าง ‘Personal Taste’ ให้แฟนๆได้ชมกันสดๆบนเวที ไม่เพี่ยงเท่านั้นแฟนผู้โชคดีจำนวนหนึ่งคนยังได้ถูกเชิญขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับร่วมแสดงละครไปพร้อมกับ 2AM ด้วยเช่นกัน


ชางมิน มาพร้อมกับน้ำเสียงอันนุ่มนวลในเพลง ‘Don’t Swallow’ ในช่วงท้ายของเพลงเขาก็ได้คุกเข่าโชว์ด้วยเช่นกัน น้องเล็ก จินอุน มาพร้อมกับโชว์เต้นเมดเลย์ของเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Wonder Girls, After School, Secret, So Nyeo Shi Dae โดยเฉพาะกับความสามารถการเต้นที่ถูกซ่อนเร้นเอาไว้ก็ทำเอาแฟนๆส่งเสียงเชียร์กันสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว


2AM เผย “พวกเรามาก้าวไปพร้อมๆกันให้ถึง 10 ปีเลยนะครับ” เขากล่าวร้องขอความรักแฟนคลับ


ในช่วงท้ายของงาน 2AM ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง ‘Propose’ โดยเฉพาะกับการลงไปบริเวณที่นั่งของแฟนคลับของจินอุนและซึลองก็ทำให้โชว์เพลงนี้ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง สำหรับเพลงอังกอร์นั้นเป็นเพลง ‘Confession of Friends’ และ ‘One Candle’ โดย god ซึ่งแฟนๆทั้งหมดต่างร่วมกันปรบมือและส่งเสียงเชียร์กันอย่างพร้อมหน้า นับเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


อนึ่ง 2AM เตรียมเข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ตพร้อมกับ Wonder Girls ในเดือนมิถุนายนนี้










































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top