Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา อดบริจาคเลือดพร้อมกับภรรยา ซอฮยอน ใน ‘We Got Married’ ทำไม? (2010-05-29)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ประสบอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออกต่อหน้าภรรยา ซอฮยอน (Seo Hyun)


29 พฤษภาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้ ซอฮยอน และจองยงฮวา เลือกวิธีการฉลองวัน ‘ทูทูเดย์’ เป็นการบริจาคเลือด


ทันทีที่ทั้งสองคนเดินทางมาถึงสำนักรับบริจาคเลือด จองยงฮวา ก็อาสาเข้าไปตรวจร่างกายเป็นคนแรก อย่างไรก็ตามผลการสัมภาษณ์ออกมาว่าเขานั้นไม่สามารถบริจาคเลือดได้เนื่องจาก จองยงฮวา เพิ่งจะเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแพทย์ได้แจ้งว่าเพราะมาตรการป้องกันไข้หวัดใหญ่ 2009 ส่งผลให้ผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ จะต้องไม่บริจาคเลือดภายในเวลา 1 เดือน


อย่างไรก็ตามเมื่อ ซออยอน ตรวจร่างกายปรากฏว่าเธอมีสุขภาพแข็งแรงดีมากและสามารถบริจาคเลือดในวันนี้ได้ ทางด้านยงฮวากล่าว “เรามาบริจาคพร้อมกันครั้งหน้าเถอะนะ” อย่างไรก็ตาม ซอฮยอน ซึ่งมีความมุ่งมั่นก็ได้ตัดสินใจบริจาคเลือดเพียงคนเดียว พร้อมกล่าว “งั้นคราวหน้าฉันบริจาคอีกรอบก็ได้” ทำเอายงฮวาถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว


จองยงฮวา ถามภรรยาสาว “ถ้างั้นจะให้ผมทำอะไรเวลายืนดูบริจาคเลือด” ซอฮยอน คิดสักครู่ “เต้นเพลง Oh! ละกัน” ทางด้านยงฮวาบอก “ไม่เอา” เสริม “คุณจะบริจาคเลือดคนเดียวจริงๆเหรอ” ซอฮยอน ตอบ “แต่ว่าเลือกกรุ๊ป A เขาต้องการด่วนนะคะ แล้วฉันก็มีสุขภาพดีมากๆ ดังนั้นฉันต้องรีบแบ่งเลือดให้คนอื่นค่ะ” เธอกล่าวจนยงฮวานั่งเงียบสนิท


ในระหว่างที่ซอฮยอนกำลังบริจาคเลือด จองยงฮวา ก็เต้นเพลง ‘Oh!’ ของโซนยอชิแดโชว์ภรรยาสาว ในขณะเดียวกันเขาก็นวดขาให้เธอด้วยเช่นเดียวกัน


ด้านซอฮยอนกล่าวตอนกำลังบริจาคเลือด “ไม่เป็นไรฉันไม่เจ็บเลยค่ะ” ยงฮวา “แต่ผมเจ็บนะครับ ผมเจ็บ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ ซอฮยอน เสริม “น่าเสียดายเนอะถ้าได้บริจาคด้วยกัน แต่ว่าฉันมีความสุขนะคะ ก็มีคนต้องการเลือดกรุ๊ป A นี่นา เลือดของฉันจะสามารถทำให้คนคนนึงมีชีวิตอยู่ต่อไปได้เลยนะคะ” จองยงฮวากล่าว “ครับ หัวใจช่างอบอุ่นมากเลยจริงๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันนี้ยังมีเทปของการท่องเที่ยวในฮ่องกงของคู่รักตัวเล็ก โจควอน กาอิน เป็นวันสุดท้ายอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top