Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ยงซอคอเพิล’ ซอฮยอน-จองยงฮวา เผยภาพบัตรประชาชนในรายการ ‘We Got Married’ (2010-05-29)

‘ยงซอคอเพิล’ เผยภาพบัตรประชาชนในรายการโทรทัศน์


29 พฤษภาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 22 วันแห่งการพบกัน (ทูทูเดย์) ทั้งคู่ได้พากันไปบริจาคเลือดท่ามกลางความตื่นเต้น


ในวันฟ้าใสเดือนมีนาคม ทั้งจองยงฮวาและซอฮยอนได้นัดเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่านมหาวิทยาลัยฮงอิกเพื่อแลกเปลี่ยนความเป็นไปของกันและกัน ด้าน ซอฮยอน เปิดประเด็น “พวกเราคบกันมาได้พอสมควรแล้วนะคะ” ด้านจองยงฮวานั่งนิ่ง ซอฮยอน หยิบไดอารีมาเปิดดูพร้อมกล่าว “รู้ไหมคะว่าเราต้องฉลองการคบกันเมื่อครบ 22 วัน (ทูทูเดย์)” จองยงฮวากล่าว “ครับ”


ซอฮยอน กล่าวต่อ “แต่ว่ามันผ่านมาแล้วนะคะ แต่ถึงมันจะผ่านมาแล้ว เรามาคิดว่าวันนี้เป็นวันที่ 22 ของเราแล้วมาทำให้วันนี้เป็นวันที่มีความหมายกันเถอะค่ะ” หลังจากนั้น ซอฮยอน ก็เสนอแนะ “บริจาค? ทำอะไรเพื่อสังคม? ดีไหมคะ” ผ่านไปสักพักเธอก็นึกได้และพูดขึ้นมาว่า “งั้นบริจาคเลือดกันเถอะค่ะ” เธอกล่าวข้อเสนอ


ทางด้าน จองยงฮวา เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าการบริจาคเลือดจะเป็นอะไรที่ผมคิดไม่ถึงมาก่อน แต่ว่าเนื่องจากวันนี้เป็นครั้งแรกของคู่รักอย่างผม ทำให้ผมอยากจะทำอะไรที่มีความหมายครับ” ด้าน ซอฮยอน เผย “เป็นครั้งแรกของฉันเหมือนกันค่ะ ฉันเลยอยากจะทำกิจกรรมอะไรที่มีความหมายระหว่างเราทั้งสอง แล้วฉันก็คิดว่าการได้เอาเลือดออกไปบ้างจะทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้นด้วยค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อทั้งสองเดินทางไปถึงสำนักบริจาคเลือดพนักงานถามว่า “นำบัตรประชาชนมาหรือเปล่าครับ” ในทันใดนั้นเองทั้งซอฮยอนและยงฮวาก็นำบัตรประชาชนมาแลกกันดู ทางด้านซอฮยอนมาพร้อมกับภาพสมัยเรียนมัธยม ในขณะที่จองยงฮวาเป็นภาพตอนเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่สดใสของพวกเขาก็ทำเอาบรรดาผู้บรรยายรายการต่างตะลึงกันไปตามๆกัน


อนึ่ง ในวันนี้ทางด้าน เจอา แห่ง Brown Eyed Girls ยังได้มาเป็นผู้บรรยายรายการพิเศษด้วย เธอเผยเมื่อเห็นจองยงฮวากล่าว “หล่อแบบน่ารักนะเนี่ย” โดยเฉพาะการพูดแบบหลุดปากออกมาก็ทำให้ทุกคนหัวเราะครืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top