Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (2PM) ‘โชว์คลื่นกล้ามท้อง’ คุกเข่าต่อหน้า ยุนอา (SNSD) ใน ‘Family Outing 2’ (2010-05-29)

ข่าวลือคบหากันระหว่าง แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM และ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปะทุขึ้นอีกครั้งหนึ่ง(?)


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ ในวันนี้เพื่อทดแทนช่วงชีวิตวัยนักเรียนของ Wonder Girls ส่งผลให้ทางรายการจัดทริปทัศนศึกษา โดยไปถ่ายทำกัน ณ หมู่บ้านแคมิดึล จองซอน จังหวัดคังวอน


ในระหว่างที่สมาชิกในครอบครัวและ Wonder Girls เข้าร่วมในช่วงการพบปะแห่งความทรงจำ พวกเขาทั้งหมดจะต้องเลือกคู่ที่จะทำกิจกรรมร่วมกัน โดยแต่ละคนก็ได้เตรียมโชว์อันแสนวิเศษมาครองใจฝ่ายตรงข้ามกันอย่างถ้วนหน้า


ทางด้าน คิมฮีชอล (Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ มาในโชว์เปียโนพร้อมๆกับการร้องเกี้ยวพาราสีน้องเล็กโซฮี แห่ง Wonder Girls, โจควอน (Jo Kwon) มาในเพลงสุดเซ็กซี่ ‘Vogue Girl’ ของ อีจองฮยอน แปลงโฉมเป็นมาดกั๊บควอนแบบเต็มตัวที่ทุกคนต้องตะลึง เรียกได้ว่าการเปิดฉากโชว์สุดร้อนแรงในครั้งนี้ก็สามารถเพิ่มความเครียดให้กับบรรดาผู้ร่วมรายการชายทุกคนได้อย่างถ้วนหน้า


ท่ามกลางชายหนุ่มเหล่านั้นผู้ที่ดูเหมือนว่าจะถูกจับตามองมากที่สุดคือ ไอดอลสัตว์ป่า อย่าง แทคยอน ในวันนี้แทคยอนมาพร้อมกับโชว์ในเพลง ‘Song That Hold You’ ของ เรน (RAIN) โดยเฉพาะกับการที่เขาเข้าไปคุกเข่าต่อหน้า ยุนอา และโชว์ท่าเต้นคลื่นกล้ามท้องก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว


ด้วยเหตุนี้ทางด้าน ฮีชอล และ โจควอน ที่กำลังจับตามองอยู่ก็ได้โชว์ท่าเต้น ‘คลื่นกล้ามท้องคู่รัก’ ในเวอร์ชั่นกั๊บเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นกองถ่าย


ออกอากาศ 30 พฤษภาคม 2553 เวลา 17.20 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top