Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดฉาก ‘รักสามเส้า’ ระหว่าง ยุนซังฮยอน-ยูบิน-เยอึน (WG) ในรายการ ‘Family Outing 2’ (2010-05-29)

นักแสดง ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) เผชิญรักสามเส้าระหว่าง เยอึน (Ye Eun) และ ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ ในวันนี้เพื่อทดแทนช่วงชีวิตวัยนักเรียนของ Wonder Girls ส่งผลให้ทางรายการจัดทริปทัศนศึกษา โดยไปถ่ายทำกัน ณ หมู่บ้านแคมิดึล จองซอน จังหวัดคังวอน


เมื่อพวกเธอนั่งรถบัสเพื่อออกเดินทางไปยังจองซอน จังหวัดคังวอน Wonder Girls ถูกถามว่าอยากพบใครในสมาชิก ‘Family Outing 2’ มากที่สุด ทางด้านเยอึน และยูบิน กล่าว “ฉันติดตามละครเรื่อง ‘Queen of Housewives’ ตลอดเลยค่ะ” พร้อมเลือก ยุนซังฮยอน ในที่สุด


ทางด้าน ยุนซังฮยอน ก่อนเขาจะได้บันทึกเทปร่วมกับ Wonder Girls เขาเผยเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กล่าว “ปกติแล้วสมาชิกที่ผมอยากเจอมากๆคือ ยูบิน ครับ” คำกล่าวของเขาก็ยิ่งเพิ่มสัญญาณของรักสามเส้าในครั้งนี้มากยิ่งขึ้น


บรรยากาศของรักสามเส้าดุเดือดขึ้นในช่วงการพบปะในทริปทัศนศึกษา ในระหว่างที่สมาชิกต้องเลือกคู่ส่งผลให้ทางด้านยูบินต้องเต้นโชว์เสน่ห์คว้าใจในเพลง ‘Sexy Back’ สร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรง แต่ทางด้านเยอึนก็ไม่น้อยหน้าโชว์เพลงของ Pussycat Dolls อย่าง ‘DONT’T CHA’ ท่ามกลางความหลงไหลของยุนซังฮยอนอย่างเห็นได้ชัด


จากการที่สองสาวซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสาวในอุดมคติอย่างยูบิน รวมถึงสาวที่พยายามคว้าใจของยุนซังฮยอน ทำให้การเลือกครั้งนี้เป็นการพิจารณาที่มีความสุขอย่างมากจากยุนซังฮยอนเลยทีเดียว


ออกอากาศ 30 พฤษภาคม 2553 เวลา 17.20 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top