Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจลิน ไช่ เผยโชคชะตาเล่นตลก อดจุมพิต คิมแจวอน (2007-08-29)

โจลิน ใช่ (Jolin Tsai) อยากได้รับจูบแรกของเธอกับ ดาราหนุ่ม คิมแจวอน (Kim Jae Won) เขาได้รับฉายาชายหนุ่มผู้มีลีลาการจูบที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่ใครจะคาดคิดว่า คิมแจวอน กลับพกเชื้อหวัดติดตัวมาตอนถ่ายมิวสิควีดีโอด้วย ทำให้ฉากจูบสุดแสนโรแมนติกที่วางแผนเอาไว้ ต้องถูกยกเลิกกลางคันไปในทันที อันสร้างความน่าเสียดายให้แก่โจลินเป็นอย่างยิ่ง


Agent J อัลบั้มใหม่ล่าสุดของโจลิน กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่เดินสายไปในหลายประเทศเช่น ปารีส ลอนดอน ไทย ซึ่งมีชื่อว่า "โชคชะตาของสายลับ" ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้เธอได้เชิญดาราชายเกาหลี Kim Jae Won มาร่วมแสดงด้วย โดยบรรดาสื่อมวลชนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าเมื่อใดที่คิมแจวอนร่วมงานกับดาราสาวคนไหน พวกเธอต่างยกให้เขาเป็น ชายหนุ่มผู้มีลีลาการจูบที่ยอดเยี่ยมที่สุด กันแทบทุกคน ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้โจลิน แทบที่จะรอให้เขาประทับรอยจูบในฉากพระอาทิตย์ตกดินอันแสนโรแมนติกกลางกรุงปารีสในมิวสิควีดีโอกับตนเองไม่ไหว และถึงแม้เธอจะเคยจูบกับ โชว์เหลา ใน Hi Working Girl มาก่อนแล้ว แต่ครั้งนั้นก็ใช้การถ่ายทำแบบซิลลูเอท (ภาพเงาดำ) เข้ามาช่วยเท่านั้นเอง


สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ คิมแจวอน เดินทางมาถึงกรุงปารีส พร้อมกับเชื้อหวัด ซึ่งเขาไออยู่ตลอดเวลาทำให้เกิดความกังวลว่าเขาจะเอาหวัดไปติดเธอได้ ทำให้ฉากจูบต้องถูกยกเลิกกลางอากาศ เล่นเอาคิมแจวอนมีสีหน้าผิดหวังเป็นอย่างมาก ส่วนทางโจลินก็คงรู้สึกเสียดายกว่า คิมแจวอน หลายเท่าเป็นแน่เท้


ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอนั้นพวกเขาคุยและหัวเราะร่าไปด้วยกัน จริงๆแล้วพวกเขาดูเหมือนเป็ดกับไก่มากกว่า เพราะว่าอุปสรรคที่ด้านภาษาทำให้พวกเขาต้องใช้ภาษามือและการแสดงออกทางร่างกายในการพูดคุยกัน โจลินกล่าวว่าเมื่อเธอพบกับแจวอนเป็นครั้งแรก เธอคิดว่า "เขาดูเหมือนจางตงเหลียงมากๆ !!"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top