Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ, Kuraki Mai เตรียมเดินทางเข้าร่วมงาน Asia Song Festival 2007 (2007-08-29)

กันยายนปีที่แล้ว ที่เมืองกวางจู ในงาน Asia Song Festival 2006 ดงบังชินกิ ก็ยังคงได้รับคำชมอย่างมากจากผู้จัดงาน ว่าเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุด


กลุ่มนักร้องชาย ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) และนักร้องสาว Kuraki Mai จะเข้าร่วมงาน Asia Song Festival 2007 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 กันยายนนี้ที่ World Cup Stadium กรุงโซลอย่างแน่นอน


นับตั้งแต่มีการจัดงานนี้ครั้งแรกในปี 2004 ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้ง 4 แล้วที่ดงบังชินกิได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานนี้ ดงบังชินกิ เป็นวงชายที่เป็นที่ได้รับการยอมรับว่าโด่งดังในประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก และความโด่งดังของพวกเขาก็ข้ามน้ำข้ามทะเลไปยัง ญี่ปุ่น ไทย มาเลเชีย ฮ่องกง และอีกหลายประเทศในแถบเอเชีย


ทางด้าน Kuraki เป็นหนึ่งในศิลปินจากแดนปลาดิบ ในตลอดช่วงการเป็นนักร้องตลอด 7 ปีที่ผ่านมาของเธอ เธอได้ออกอัลบั้มเพลงมากกว่า 7 ชุด รวมซิงเกิ้ลอีก 26 ชุด และดีวีดีอีกจำนวนหนึ่ง อัลบั้มจำนวน 5 ชุดของเธอนั้นสามารถทะยานเข้าสู่อันดับ 1 ของออริคอนชาร์ตได้อย่างสวยงาม อีกทั้งเธอยังได้ออกอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษภายใต้ชื่อ Mai K ในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย


""
คุรากิ มาอิ (Kuraki Mai)


อย่างไรก็ตามในกระดานข่าวของเว็บไซต์ Korea Foundation for International Culture Exchange (KOFICE) ก็ยังคนมีแฟนๆชาวเจป๊อป ต่างโพสขอร้องให้ทางผู้จัดนำศิลปินญี่ปุ่นคนอื่นๆเข้ามาบ้างเช่น Arashi, NEWS, KAT-TUN และ Mika Nakashima


ส่วนบรรดาเอเจนซี่ทัวร์ของญี่ปุ่น ต่างก็คึกคักเป็นพิเศษเพราะพวกเขาได้ใช้เทศกาลนี้ในการโปรโมทแพ็คเก็จทัวร์แบบเต็มสูบ ซึ่งในแพ็คเก็จจะรวมไปถึง ตั๋วชมคอนเสิร์ต ตั๋วเครื่องบิน และที่พักด้วย


นอกจาก ดงบังชินกิ และ คุรากิ มาอิ แล้ว Asia Song Festival 2007 ก็ยังมีศิลปินจากประเทศในแถบเอเชียมาร่วมงานมากมายเช่น A-mei จากไต้หวัน, Zhao Wei จากจีน, Gigi Leung จากฮ่องกง, Golf Mike จาประเทศไทย, Barbie Almabis จากฟิลิปปินส์, Lam Trong จากเวียดนาม และ Peter Pan จากอินโดนีเชีย ส่วนทางด้านเกาหลีนั้นก็จะมี Lee Hyo-lee, Super Junior, SG Wannabe และ F.T Island และยังมีแขกพิเศษมาในงานนี้ด้วยคือ F4 วงบอยแบนด์ชื่อดังจากไต้หวัน


ในงาน Asia Song Festival 2007 นี้ทางผู้จัดคาดว่าจะมีแฟนๆเข้าร่วมงานถึง 30,000 คน โดยตั๋วชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่มีจำหน่ายแต่แจกฟรี ซึ่งสามารถเข้าไปพิมพ์ตั๋วได้จากเว็บไซต์ของ KOFICE (http://www.kofice.or.kr) ซึ่งจะเริ่มในช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้


""


""
F.T Island

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top