Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน-กาอิน เตรียมดูเอ็ทเพลงภาคต่อ ‘We Fell In Love 2’ อีกครั้งหรือไม่? (2010-05-26)

ผลงานเพลง ‘We Fell In Love’ ที่ร่วมกันขับร้องโดย ‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน (Jo Kwon) และกาอิน (Ga In) แห่งรายการ MBC ‘We Got Married’ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดเตรียมรีเทิร์นเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ ‘We Fell In Love 2 (ชื่อชั่วคราว)’ 


เมื่อฤดูหนาวปีที่ผ่านมา โจควอน และ กาอิน ได้ร่วมกันขับร้องเพลงดูเอ็ท ‘We Fell In Love’ จนได้รับความรักจากทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก ในเวลานั้นผลงานเพลงนี้สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า สำหรับเพลง ‘We Fell In Love 2 (ชื่อชั่วคราว)’ จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของผู้ประพันธ์เพลงในภาคแรกอย่าง อีมินซู รับหน้าที่ประพันธ์ทำนอง ในขณะที่ คิมอีนา รับหน้าที่เขียนเนื้อร้องนั่นเอง


คิมมินซู และ คิมอีนา สองผู้ประพันธ์เพลง ‘We Fell In Love’ ได้สร้างชื่อในฐานะผู้ประพันธ์เพลงฮิตเมื่อปี 2552 ทั้งสองคนนั้นเคยฝากผลงานไว้อย่างเพลง ‘Abracadabra’ และ ‘Sign’, ‘That Guy Voice’ ของ SeeYa และ ‘We Fell In Love’ ของ โจควอน-กาอิน ซึ่งนับเป็น 4 เพลงฮิตตลอดทั้งปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้การกลับมาร่วมงานอีกครั้งของคนทั้งคู่ในเพลง ‘We Fell In Love 2’ ก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


นับตั้งแต่พวกเขาทั้งคู่ประสบความสำเร็จในเพลง  ‘We Fell In Love’ สองนักแต่งเพลงก็เริ่มทำงานเพลง ‘We Fell In Love 2’ กันในทันที นับตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือนความรักของโจควอนและกาอินได้เบ่งบานในรายการจนทุกฝ่ายต้องอิจฉา ล่าสุดทีมนักแต่งเพลงก็กำลังเตรียมกลับมาเผยเรื่องราวความรักในอีกรูปแบบอื่นผ่านทางเพลงเวอร์ชั่นภาคต่อในครั้งนี้


ท่ามกลางกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงของเพลง ‘We Fell In Love 2’ ส่งผลให้หลายฝ่ายต่างให้การจับตามองว่าเพลงนี้ทั้งโจควอนและกาอินจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหรือไม่ โดยพวกเขาจะกลับมาร่วมงานกันหลังจากเปิดตัวภาค 1 ไปก่อนหน้านี้ หรือว่าจะเป็นคู่รักคู่ใหม่ในรายการอย่าง จองยงฮวา และ ซอฮยอน ที่จะได้มาขับร้องในเพลงภาคต่อนี้ ณ เวลานี้ผู้คนในวงการต่างก็ให้การจับตามองอย่างไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


ผู้ผลิตเพลง ‘We Fell In Love 2’ เปิดเผยว่า “สำหรับเพลง ‘We Fell In Love 2’ จะเป็นเพลงดูเอ็ทเหมือนกับภาคแรกครับ ซึ่งจะเล่าเรื่องราวความรักของคู่รักในรายการนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘We Fell In Love 2’ เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top