Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน (Hyo Min) เผยอยากมีหุ่นแบบ ‘บียอนเซ (Beyonce)’ ในรายการฝึกฝนร่างกาย ‘My Partner’ (2010-05-26)

ฮโยมิน (Hyo Min) เผยสิ่งที่ไม่ปลื้มในตัวเอง…ร่างกายไม่ยืดหยุ่น


ฮโยมิน สาวที่มีเรียวขาอันแสนงดงาม ได้รับเลือกให้เข้าร่วมในรายการนำร่อง SBS ‘MY PARTNER’ โดยในรายการนี้เธอจะได้เข้าคอร์สฝึกร่างกายเพื่อเพิ่มความยืนหยุ่น และเธอยังมีความฝันที่อยากมีหุ่นเฟิร์มอย่าง บียอนเซ (Beyonce) ด้วยเช่นกัน


หุ่นที่ผอมเพรียวเป็นความฝันของบรรดาหญิงสาวทุกคน ถึงแม้ว่าฮโยมินจะเป็นสาวที่มีหุ่นงามแต่เธอยังคิดว่าร่างกายของเธอนั้นขาดความยืนหยุ่นเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอเตรียมร่วมในรายการ ‘MY PARTNER’ เพื่อเข้าคอร์สฝึกความยืดหยุ่นของร่างกายผ่านเทรนเนอร์ที่เป็นนักแสดงอย่าง โจดงฮยอก


ฮโยมิน เผย “คนอื่นอาจจะไม่รู้ค่ะแต่สิ่งที่ฉันรู้สึกเป็นจุดด้อยของตัวเองคือร่างกายฉันไม่ยืดหยุ่นค่ะ แม้ว่าฉันจะผอมเพรียวแต่ว่าการที่ร่างกายไม่ยืดหยุ่นมันทำให้ฉันดูเหมือนไม่มีแรงค่ะ” เสริม “ฉันอยากมีกล้ามเนื้อไร้ไขมัน อยากมีหุ่นเฟิร์มและร่างกายที่ยืดหยุ่นค่ะ” เธอกล่าว


ฮโยมิน เลือก บียอนเซ ซึ่งเป็นศิลปินที่มีหุ่นเยี่ยมเป็นต้นแบบด้วยเช่นกัน เธอเผย “คุณบียอนเซเป็นผู้หญิงที่น่ารักเซ็กซี่ ร้องเพลงและเต้นก็ยอดเยี่ยม เธอเป็นดาราในดวงใจของฉันเลยค่ะ” เสริม “หลังจากฉันเสร็จจากการทำกิจกรรมมันทำให้ฉันไม่ค่อยได้ดูแลหุ่นตัวเองเลยค่ะ เมื่อมีโอกาสนี้ฉันอยากจะทำให้เต็มที่เลยค่ะ อยากมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ” เธอกล่าว


เทปนี้ออกอากาศ 28 พฤษภาคม 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top