Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เผยกระบวนการคัดสมาชิกเข้าวง พร้อมปลื้มท่าเต้น ‘ชีกอนบัง’ ได้รับความนิยมมาก (2010-05-26)

Brown Eyed Girls เผยความรู้สึกเมื่อเห็น ‘ฟิกเกอร์ควีน’ คิมยอนอา (Kim Yuna) เต้นท่า ‘ชีกอนบัง’ ของพวกเธอ


Brown Eyed Girls เข้าร่วมบันทึกเทปในรายการ tvN ‘TAXI’ โดยในวันนี้เธอได้มาเปิดเผยเรื่องราวตอนยังเป็นเด็กฝึกหัด, นิสัยการดื่มของสมาชิกในวง รวมถึงศิลปินที่เต้นท่า ‘ชีกอนบัง’ ของพวกเธอได้ดีที่สุด 3 อันดับแรกอีกด้วย


“ฉันเป็นคนให้กำเนิด Brown Eyed Girls” โดยในวันนี้ หัวหน้าวง เจอา ได้มาเปิดเผยเรื่องราวกว่าจะมาเป็นวง Brown Eyed Girls โดยเธอยังได้เป็นผู้นำการเลือกสมาชิกแต่ละคนอย่าง มิรโย นารึชา และกาอิน ด้วยตนเอง


เจอา ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เธอได้ตามจีบแรพเปอร์ชื่อดังในตอนนั้นอย่าง มิรโย ให้มาเข้าร่วมในวงของเธอ, เรื่องราวเกี่ยวกับการเจอกันครั้งแรกของ กาอิน สาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักสดใส เจอา กล่าว “ถ้าฉันเลือกคนที่สูงกว่าฉันมากคงต้องลำบากแน่ๆ ดังนั้นสมาชิกในตอนนี้ซึ่งเป็นคนที่ฉันเลือกจะมีความสูงประมาณแค่ 160 เซนเท่านั้นค่ะ” เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


ทางด้านมิรโยยังได้เปิดเผยถึงกระบวนการเลือกสมาชิกคนสุดท้ายในวงอย่างน้องเล็ก กาอิน ด้วยเช่นกัน เธอเผย “ความจริงแล้วตอนที่เราจะรับกาอินมาเป็นสมาชิกในวง พวกเรามีความเห็นไม่ตรงกันด้วยค่ะ” เธอกล่าวเรื่องสุดช็อค ด้านกาอิน กล่าว “ฉันเพิ่งได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรกเลยนะคะ” พร้อมแสดงให้เห็นอาการกดดันอย่างเห็นได้ชัด


นอกจากนี้สมาชิกในวงยังเผยนิสัยการดื่มของนารึชาด้วยเช่นกัน มิรโย และ เจอา กล่าว “ถ้านารึชาเริ่มเมาแล้วล่ะก็ เธอจะถึงเนื้อถึงตัวมากๆค่ะ” ด้านกาอินเสริม “ฉันโดนเยอะสุดเลยค่ะ” ด้านนารึชาก็พยักหน้าเห็นด้วยแต่โดยดี


ในขณะเดียวกันท่าเต้น ‘ชีกอนบัง’ ในเพลง ‘Abracadabra’ ก็ได้รับความรักอย่างมากจากผู้คนทั่วเกาหลี นารึชา เปิดเผยว่า “ตอนที่คุณ กวักยุนกี ตัวแทนทีมเกาหลีได้รับรางวัลเหรียญเงิน ในการแข่งขันช็อตแทร็กชาย ที่โอลิมปิค 2010 แล้วเขาเต้นโชว์ท่าชีกอนบังในงานประกาศรางวัล ตอนนั้นมันเป็นอะไรที่ฉันจำได้ติดตาเลยค่ะ” เสริม “การที่เราได้เห็นท่าเต้นของตัวเองไปผงาดอยู่บนเวทีระดับโลกแบบนั้นมันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆค่ะ” ด้านเจอาเช่นกัน “พวกเรารู้สึกภูมิใจมากค่ะ พ่อแม่ของเราก็ชื่นชอบมากๆเลย” เธอกล่าว


อีกทั้งเมื่อพวกเธอได้เห็น คิมยอนอา นักสเก็ตน้ำแข็งสาวเบอร์หนึ่งของโลกได้เต้นท่าชีกอนบังของพวกเธอในงานไอซ์โชว์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พวกเธอเผย “ตอนที่เราเห็นคินยอนอาเต้นท่าเต้นของเรา ขนลุกเลยค่ะ มันเจ๋งมากเลย” เธอกล่าว


เทปนี้ออกอากาศ 27 พฤษภาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top