Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยสเป็คหนุ่มไอดอล ‘ซอนเย-จองยงฮวา, ยูบิน-แทยัง, เยอึน-อนยู, เฮริม-นิชคุณ’ (2010-05-26)

Wonder Girls เกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกเลือกจากชายหนุ่มไอดอลจำนวนมากให้เป็นสาวในอุดมคติของพวกเขา แล้วหนุ่มในอุดมคติของพวกเธอล่ะคือใคร?


25 พฤษภาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ มีศิลปินรับเชิญอย่าง ‘Wonder Girls’ ในวันนี้ ซอนเย เผย “ตอนที่ฉันมาร่วมในรายการเพลงแล้วบังเอิญไปเห็นจอเวลาบันทึกเทปอยู่ค่ะ คือวง CNBLUE ค่ะ ปกติแล้วฉันได้ฟังเพลง ‘เวโทรียา’ ตอนที่อยู่อเมริกาอยู่บ่อยๆอยู่แล้วค่ะ” เสริม “พอได้เจอตัวจริงๆ…มากๆเลยค่ะ” คิมชินยอง เสริม “คุณจองยงฮวาสินะคะ” ด้าน ซอนเย พยักหน้าตามคำถามของเธอ


แทยอน กล่าว “ได้ข่าวว่ามีเจ้าของแล้วนะ” เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน พร้อมกล่าวต่อ “ตอนนี้เขาแต่งงานกับน้องเล็กของฉันอยู่ค่ะ” เสริม “แต่งงานไปแล้วสินะ..” เธอกล่าวด้วยความรู้สึกเสียดาย


ยูบิน เผย “สำหรับฉันแล้ว แทยัง (Tae Yang) แห่ง บิ๊กแบง ค่ะ” เยอึน เผย “อนยู (Onew) แห่ง ชายนี่ (SHINee) ค่ะ” ยูบิน เสริม “ปกติแล้วเยอึนมักจะเรียกอนยูว่า ‘อนยูของฉัน’ ด้วยล่ะค่ะ” ทางด้าน เฮริม “พี่ 2PM ค่ะ พี่นิชคุณค่ะ” เธอกล่าวทำเอาอูยองหน้ามึนไปอีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง ในวันนี้ Wonder Girls (ซอนเย โซฮี เฮริม ยูบิน เยอึน) ปรากฏตัวในรายการพร้อมโชว์เพลงฮิตและความสามารถในการเต้นให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top