Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls พูดถึงกระแสเกิร์ลกรุ๊ปอันร้อนแรงในประเทศเกาหลี (2010-05-26)

25 พฤษภาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ มีศิลปินรับเชิญอย่าง ‘Wonder Girls’ ในวันนี้เมื่อพวกเธอถูกคำถามจากผู้ชมว่า ‘เหตุผลที่คุณมักจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่หลังจากโซนยอชิแดคืออะไร?’ เยอึน ตอบ "พวกเราไม่เคยปล่อยงานเพลงหลังจากโซนยอชิแดเลยค่ะ" เธออธิบาย


เยอึน กล่าว "พวกเราทำกิจกรรมพร้อมๆกันในปี 2550 ส่วนปี 2551 พวกเราก็ทำกิจกรรมเพลง ‘So Hot’, ‘Nobody’ ปี 2552 โซนยอชิแด ก็มาพร้อมกับเพลง ‘Gee’ และ ‘Tell Me Your Wish’ ค่ะ" เธออธิบายพร้อมเสริม "ถ้าจะให้เจาะจงลงไปก็คือพวกเราเปิดตัวอัลบั้มหลังจากโซนยอชิแดครั้งนี้เป็นครั้งแรกค่ะ" เธอกล่าวเน้น เยอึน กล่าวต่อ "การใช้คำว่า ‘ตลอด’ มันน่าจะเป็นเป็นความรู้สึกส่วนตัวไปหน่อยคะ" ซอนเย เสริม "สงสัยจะเป็นคำถามของแฟนๆโซนยอชิแดแน่เลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


โดยเฉพาะเมื่อพวกเธอถูกถามว่าหลังจากที่ Wonder Girls เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาก็มีเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆเป็นจำนวนมากปรากฏตัว พวกเธอรู้สึกอย่างไรบ้าง เยอึน กล่าว "ฉันเคยคิดว่า ดีแล้วนะที่พวกเรามาอเมริกา เพราะว่าเกิร์ลกรุ๊ปช่วงนี้มีความสามารถกันมากๆเลยค่ะ" เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


ซอนเยกล่าวต่อ "การพวกเราถูกคาดหวังมันยิ่งทำให้พวกเราต้องรู้สึกกดดันมากขึ้นไปอีกค่ะ อย่างโซนยอชิแดทุกครั้งที่เราเห็นพวกเธอก็จะน่ารักตลอด รวมถึงทีอาร่า และ f(x) ที่เพิ่งจะเดบิวหลังจากเราไปสหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ" เสริม "แต่พวกเราคิดว่าจุดเด่นของเราคือสไตล์แบบย้อนยุคนี่แหละค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้ Wonder Girls (ซอนเย โซฮี เฮริม ยูบิน เยอึน) ปรากฏตัวในรายการพร้อมโชว์เพลงฮิตและความสามารถในการเต้นให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top