Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูเปอร์จูเนียร์ แฟน มีตติ้ง ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่! พร้อมเซอร์ไพรส์การปรากฏตัวของ “คังอิน” ทำแฟน ๆ บ่อน้ำตาแตก (2010-05-25)

ซูเปอร์จูเนียร์จัดงานแฟนมีตติ้งแสนสุขสันต์ขึ้นอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับแห่ให้การต้อนรับการปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 “BONAMANA” (โบนามานา) ณ โอลิมปิค ฮอลล์, โซล โอลิมปิค พาร์ค ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้มีแฟนคลับของซูเปอร์จูเนียร์หลากหลายเชื้อชาติ อาทิเช่น เกาหลีญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง และประเทศอื่น ๆ


ภายในงาน ซูเปอร์จูเนียร์ได้ขับร้องบทเพลงต่าง ๆ จากอัลบั้มที่ 4 อย่างเช่นเพลงไตเติ้ลอย่าง “BONAMANA”, “Boom Boom”, “Coagulation”, “In My Dream”, “GoodPerson” รวมไปถึงการขับร้องเพลงโซโล่เดี่ยวสุดพิเศษโดยหนุ่มเยซอง ซึ่งให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตและแสดงให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวกันของบรรดาแฟนคลับ ในช่วงของการพูดคุยนั้น มีการเล่นเกมตอบคำถาม และการพูดคุยอย่างสนุกสนานของสมาชิกวง งานมีตติ้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีในการที่หนุ่ม ๆ ซูเปอร์จูเนียร์จะใกล้ชิดและเข้าถึงบรรดาแฟน ๆ ได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์คนดูแบบสุด ๆในการปรากฏตัวขึ้นของหนุ่ม “คังอิน” ซึ่งไม่เพียงแต่เหล่าสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ แต่ยังรวมไปถึงบรรดาแฟนคลับก็ต่างพากันร้องไห้กับการปรากฏตัวกระทันหันครั้งนี้ แฟนมีตติ้งครั้งนี้จึงอบอวลไปด้วยบรรยากาศสุข ซึ้ง เศร้าเคล้าน้ำตา โดยคังอินกล่าวว่า “ที่ผมมายืนอยู่ที่นี่วันนี้ได้ก็เพราะเพื่อน ๆ สมาชิกของผมเรียกร้องให้ผมมา ก่อนที่ผมจะไปทำหน้าที่รับใช้ชาติครับ ผมอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ให้ผมได้มาอยู่ตรงนี้และได้มีโอกาสบอกลาแฟน ๆ ทุกคน ได้โปรดสนับ
สนุนซูเปอร์จูเนียร์ต่อไปเพื่อที่พวกเราจะเติบโตขึ้นไปพร้อมกับความรักของพวกคุณและผมเองก็จะพยายามอย่างที่สุดเช่นกันที่จะแสดงให้พวกคุณเห็นคังอินคนที่ดีขึ้นเมื่อผมเสร็จสิ้นภารกิจจากกรมทหาร ขอบคุณมากครับ”


ขณะนี้ ซูเปอร์จูเนียร์กำลังอยู่ในช่วงโปรโมตอัลบั้มที่ 4 และเพลงไตเติ้ลอย่าง“BONAMANA” ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ของ KBS MUSIC BANK เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้เลยกับเสียงตอบรับที่ท่วมท้นและความนิยมของแฟน ๆ ต่อซูเปอร์จูเนียร์… ส่วนสาวกซูเปอร์จูเนียร์บ้านเราก็เตรียมตัวพบกับอัลบั้มเต็มชุดที่
4 BONAMANA ได้เร็ว ๆ นี้ ไม่นานเกินรออย่างแน่นอนจ้า!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top