Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง! อัลบั้มรวมสุดยอดเพลงฮิต Essential Bigbang พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด Lollipop Part2 (2010-05-25)

บิ๊กแบง ศิลปินฮิพฮอพเกาหลีอันดับ 1 ขวัญใจของเด็กไทยหลายๆ คน ดูได้จากการมาเมืองไทยครั้งล่าสุด ที่มีแฟนเพลงชาวไทยแห่ไปต้อนรับจนล้นลานพาร์ค พารากอน แถมยังส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นจนแสบแก้วหู และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อบิ๊กแบง แกรมมี่อินเตอร์ ขอมอบของขวัญสุดพิเศษ ควรค่าแก่การสะสม อัลบั้ม เอสเซนเชียล บิ๊กแบง(Essential Bigbang)


สำหรับ อัลบั้ม Essential Bigbang เป็นอัลบั้มรวมสุดยอดเพลงฮิตของบิ๊กแบงตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์ทอันดับ 1 ทั้งหลายของบิ๊กแบง ไม่ว่าจะเป็น  “Lie”,  “Last Farewell”, “Day by Day” แถมยังมีเพลงพิเศษ  “Lollipop Part 2” ซึ่งเป็นดิจิตอลซิงเกิลที่ไม่เคยถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มไหนมาก่อน แต่นำมาแถมเป็นโบนัสแทร็กในอัลบั้มนี้ โดยอัลบั้มนี้มีเพลงอัดแน่นมากถึง 13 เพลง นอกจากนี้ ยังแถมดีวีดีมิวสิควีดีโอให้แฟนๆ ได้เปิดดูที่บ้านเมื่อไหร่ก็ได้ที่คิดถึงบิ๊กแบงอีกถึง 6 เพลงด้วยกัน และนี่ถือเป็นอัลบั้มพิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น  และที่พิเศษสุด นอกจากจะมีดีที่เพลงและมิวสิควีดีโอแล้ว ภาพของ  บิ๊กแบงในบุ๊คเลทอัลบั้มและโปสเตอร์ยังเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ ภาพเท่ห์ๆ ของทั้ง 5 หนุ่มที่น่าสะสม


แฟนตัวจริงบิ๊กแบง ไม่ควรพลาด อัลบั้ม Essential Bigbang อย่างเด็ดขาด มีดีขนาดนี้เตรียมตัวไปหาซื้อมาเก็บสะสมกันได้แล้ว สิ้นเดือนนี้พบกันแน่นอน… และสำหรับใครที่อยากมีเพลงเก๋ ๆ ของบิ๊กแบงไว้เป็นริงโทน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ *1233

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top