Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ดัล อิ” สุดยอดเจ้าตูบเกาหลี สายเลือดลาบราดอร์ฯ ดารา 4 ขาหน้าใหม่บนแผ่นฟิล์มแดนกิมจิ (2007-08-26)


ทีมงานกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ฮาร์ทตี้พอวส์ ขอบใจเจ้านะเพื่อนยาก” (Hearty Paws) ต้องการสุนัขที่สามารถแสดงภาพยนตร์และแสดงความรู้สึกต่อเจ้าของได้อย่างชัดเจน ไม่ใช่แค่น่ารัก วิ่งไปวิ่งมาในภาพยนตร์ และหนึ่งในสุนัขที่ได้รับการคัดตัวครั้งสุดท้ายให้มาดารานำในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ “ดัล อิ” สุนัขเกาหลีพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์แท้ อายุ 4 ปี เพศเมีย!


“ดัล อิ” เธอได้รับการฝึกโดยเจ้าของของเธอตั้งแต่ 6 เดือนแรกหลังจากลืมตาดูโลก และชนะการแข่งขันมามากมายในช่วงเวลาหลายปี จนเป็นที่จดจำในฐานะสุนัขที่ดีที่สุดในประเทศ ทางกองถ่ายได้ทำการค้นหาสุนัขเพื่อแสดงในภาพยนตร์แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลย และแล้วพวกเขาก็เจอเธอในการคัดเลือกรอบสุดท้ายทางกองถ่ายก็เลือกเธอ เพราะว่าเธอไม่ได้เป็นมิตรกับแค่เจ้านายของเธอเท่านั้น หากแต่ยังเป็นมิตรกับคนแปลกหน้าอีกด้วยซึ่งไม่เหมือนกับสุนัขตัวอื่น ๆ ที่เป็นคู่แข่งของเธอในการคัดเลือกสุนัขเพื่อมาแสดงภาพยนตร์


ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮาร์ทตี้พอวส์ ขอบใจเจ้านะเพื่อนยาก” (Hearty Paws) “ดัล อิ” รับบทเป็น “แมอึม” สุนัขคู่กายของสาวน้อย “โซ อิ” (รับบทโดย คิม ยาง-กี) ซึ่ง “ชาน” (รับบทโดย “ยู ซว-โฮ”) พี่ชายของเธอมอบสุนัขตัวนี้ให้เธอเป็นของขวัญวันเกิด เธอตั้งชื่อเจ้าสุนัขตัวนี้ว่า “แมอึม” แปลว่า หัวใจ และ แมอึม คือทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอมี พวกเขาคิดว่าความสุขกับสมาชิกครอบครัวใหม่นี้จะคงอยู่ตลอดไป แต่ทว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง ชาน และ แมอึม สุนัขเพื่อนยาก มีอันต้องเปลี่ยนแปลงไป ความรักความผูกพันของพวกเขาจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่ ….


คอยติดตามความน่ารักของสุนัขผู้ซื่อสัตย์กับเจ้านายตัวน้อยของมัน ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณมิรู้ลืมใน “ฮาร์ทตี้พอวส์ ขอบใจเจ้านะเพื่อนยาก” (Hearty Paws) 13 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top