Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ยู จิ แท” คลั่งรัก “ซอง เฮ-เคียว” หนึ่งหัวใจเดียวมีให้เธอ“ฮวาง จิน ยี” (2007-08-26)


หลายคนคงจำพระเอกหนุ่ม “ยู จิ แท” ผู้ชายมีดวงตาอันเยือกเย็น บุคลิกที่สุขุมเยือกเย็น ที่เคยฝากผลงานวาดลวดลายความดุเด็ดเผ็ดมันส์และความโหดเหี้ยมจากภาพยนตร์ เรื่อง Old Boy (โอล์ บอย) เคลียร์บัญชีแค้นจิตโหด ที่สามารถคว้ารางวัลปาล์มกรังปรีซ์ ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2004 นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง Woman is the future of Man (วูแมน อีส เดอะ ฟิวเจอร์ ออฟ แมน) ที่เขาแสดงนำยังสามารถเข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี2004 จนทำให้ผู้ชมได้รู้จักเขากันไปทั่วโลกมาแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นเขาเองยังมีผลงานที่สร้างชื่ออีกมากมาย ไม่ว่าทั้งในจอแก้วจากละครเรื่อง Love Story และงานจากแผ่นฟิล์มจากเรื่อง Some, Tell me Something,The Contact ฯลฯ ล่าสุดกับผลงาน เรื่อง“ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน” (Hwang Jin Yi) ที่เขาเองได้กลับมารับงานแสดงครั้งใหม่ด้วยบทบาทใหม่เพิ่มพลังความร้อนแรงมากกว่าเดิมกับบทชายผู้คลั่งในรัก เขาพร้อมที่จะพลีกายถวายชีวิตเพื่อมอบให้แก่ ฮวาง จิน- ยี หญิงสาวผู้งดงามแห่งศตวรรษที่ 16


ยู จิน -เท ในบทของ นอม -ยี เพื่อนวัยเด็ก ทาสตอนวัยรุ่น และคนรักเมื่อยามเติบโต เขามักยืนเคียงข้างและปกป้อง ฮวาง จิน-ยี เสมอมา… หากทว่าชายผู้ซื่อสัตย์คนนี้ไม่อาจสามารถเอ่ยคำรักให้แก่ใครและไม่ยอมฟังคำรักจากหญิงอื่นใด เขาเกิดมาเป็นบุตรของกบฏจึงต้องกลายเป็นทาสจนตัวเองจนต้องพบว่าต้องยืนอยู่ฝั่งเดียวกับคนรักผู้ถูกกดขี่และปรารถนาที่จะเปลี่ยนแปลงโลก สุดท้ายความรักกลับเป็นตัวผลักดันความตายให้แก่ “ยู จิน-เท” ชายผู้ซื่อสัตย์


ฮวาง จิน-ยี เธอคือหนึ่งเดียวที่ “ยู จิ แท” มอบกายและใจให้เธอไปทั้งหมดสิ้นถึงแม้เขาเองจะต้องถูกกล่าวหาว่าเป็นอาชญากรและกบฏแห่งแผ่นดิน….ร่วมพิสูจน์ความรักครั้งนี้ของเขาและเธอได้แล้ว วันนี้ ใน“ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน” (Hwang Jin Yi) ทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top