Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยยอน (Hyo Yeon) แห่ง โซนยอชิแด เผยประสบการณ์แอบรักคนบันเทิงชาย! (2010-05-19)

ฮโยยอน (Hyo Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยว่าแอบรักไอดอลชายหนุ่มอยู่ในเวลานี้


18 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ฮโยยอน เผย “ก่อนนอนทุกคืนฉันจะมีคนให้คิดถึงค่ะ” เธอสารภาพเรื่องเกี่ยวกับความรัก กล่าวต่อ “แต่ว่าการแอบรักของฉันไม่ได้ทำให้ฉันเศร้าหรือเหงานะคะ” ยูริ เสริม “ฮโยยอน รู้สึกสนุกกับการแอบรักคนอื่นน่ะคะ” เธอกล่าว


ฮโยยอน กล่าวต่อ “จริงๆแล้วในฐานะของ โซนยอชิแด จะให้มาคบกับใครแล้วประกาศแบบเปิดเผยคงจะไม่ได้หรอกค่ะ” เธอกล่าวต่อ “เพราะเหตุนี้เองทำให้ฉันต้องพยายามตรวจสอบตารางงานของผู้ชายคนนั้น แล้วถ้าตารางงานของเราทั้งสองคนตรงกัน…” เธอเปิดประเด็น


เธอกล่าว “คือเวลาที่นักร้องไปซ้อมกันในรายการเพลงก่อนขึ้นแสดงจริง พวกเราจะไม่แต่งหน้าใช่ไหมคะ แต่ถ้าตารางงานฉันตรงกับเขา ฉันจะตื่นมาก่อนเพื่อนๆในวง เพื่อเตรียมตัวแต่งหน้าให้เรียบร้อยก่อนออกไปค่ะ” ยูริเสริมขึ้นมาว่า “อ้อ มันเป็นอย่างนี้นี่เองสินะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ฮโยยอน กล่าวต่อ “เวลาที่นักร้องเช็คเสียงตอนซ้อมจะไม่เต้นค่ะ แต่พอฉันคิดว่าเขาคนนั้นจะมองเราอยู่หรือเปล่านะ ฉันก็เต้นแบบเต็มที่เลยค่ะ แต่ว่าข้อดีที่ฉันมีความรัก คือพอผู้จัดการเห็นฉันทำแบบนี้แล้วเขามาบอกว่า ‘โอ้ ทำไมพักนี้ฮโยยอนทุ่มเทให้กับการทำงานจริงๆ'” เธอกล่าวจนทำทุกคนหัวเราะ


ฮโยยอน ยังเผยวิธีการแสดงออกต่อคนที่แอบรักด้วยเช่นกัน เธอกล่าว “ก่อนอื่นต้องพยายามเข้าใกล้เขาด้วยการเล่นกันแบบเด็กๆค่ะ คือเวลาผ่านคนนั้นแล้วจะให้เพื่อนๆคอยผลักใส่ค่ะ เหมือนตอนที่ชอบเล่นกันสมัยประถม แต่รู้สึกว่าจะมีผลกระทบคือเขากลับมองฉันในสายตาที่แปลกๆค่ะ” เธอกล่าว


ยูริ เสริม “มีอยู่วันหนึ่งพวกเราเหนื่อยจากการทำงานมากค่ะ แต่กลางดึกฉันเห็นฮโยยอนแอบคุยโทรศัพท์กับใครก็ไม่รู้ค่ะ เธอพูดว่า ‘อื้อ ใช่แล้ว ช่วงนี้ฉันเหนื่อยมากเลยแหละ วันนี้ก็เพิ่งกลับมาจากการทำงาน เหนื่อยมากเลยนะ เนอะ ฉันก็เหมือนกันแหละ ไปนอนเถอะ ฝันถึงฉันด้วยนะ’ ถึงขั้นนั้นเลยค่ะ ตอนนั้นพอฉันได้ยินแบบนี้ก็คิดเลยว่าทำไมเธอมีแฟนแล้วไม่บอกฉัน รู้สึกเหมือนโดนหักหลังค่ะ”


ยูริกล่าวต่อ “พอเธอไปปุ๊ปฉันก็ไปดูที่มือถือของฮโยยอนเลยค่ะ สรุปว่าไม่มีค่ะ เธอไม่ได้โทรหาใครเลย เป็นจินตนาการของเธอเองไปคนเดียวเลยค่ะ” หลังจากเธอกล่าวจบทุกคนก็หัวเราะครืน ด้านฮโยยอนก็เผยให้เห็นอาการอายอย่างเห็นได้ชัด


เมื่อถูกถามว่าเพราะเหตุใดถึงชอบผู้ชายคนนี้ ฮโยยอนตอบ “เขาไม่มีตาสองชั้นค่ะ เป็นคนที่มีไหวพริบ แล้วก็เต้นเก่งด้วยค่ะ” ด้านคังโฮดงถาม “บางทีอาจจะเป็นคุณแดซองหรือเปล่าครับ” เธอตอบ “คุณแดซองฉันอยากเป็นแค่เพื่อนจริงๆค่ะ” คังโฮดงพูดต่อ “โจควอน? อูยอง?” หลังจากนั้นความสับสนในรายการก็ทำให้ทุกอย่างถูกเก็บไว้เป็นความลับต่อไป


ฮโยยอน กล่าวถึงคนที่เธอแอบรักเผย “ฉันมีความสุขกับความรักเพียงคนเดียวของฉันตอนนี้ค่ะ การที่เข้าไปหาคุณตอนนี้ฉันยังไม่กล้าค่ะ” คังโฮดงเสริม “ถ้างั้นก็ให้เขาเข้ามาหาคุณสิครับ” เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการ ‘Strong Heart’ ประกอบไปด้วย จีซอกจิน, พัคซูจอน, ยูริ และฮโยยอน แห่ง โซนยอชิแด, คิมแทฮยอน, คิมยงจุน, แบซึลกิ, พัคฮยอนบิน ฮันซึงยอน และคังจียอน แห่ง KARA ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top