Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยงจุน (Kim Yong Joon) บอกรักแฟนสาว ‘ผู้หญิงที่สวยน่ารักหุ่นดีใจดีมากที่สุดในโลก จองอึม ของผม’ (2010-05-19)

คิมยงจุน (Kim Yong Joon) เผยความรู้สึกต่อแฟนสาว ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)


18 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ในวันนี้ MC คังโฮดง กล่าว “ก่อนหน้านี้ตอนที่คุณ ฮวังจองอึม ได้กล่าวหลังรับรางวัลในงานแพคซังเยซุล เธอไม่ได้เอ่ยถึงชื่อแฟนหนุ่มอย่าง คุณคิมยงจุน เลยนะครับ” เขากล่าว และยังเป็นความจริงที่ว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น ก็มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทั้งคู่อาจจะเลิกรากันแล้วก็เป็นได้


คิมยงจุน กล่าวถึงเรื่องนี้เผย “เวลาที่ผมรู้สึกเศร้าผมจะไม่พูดอะไรเลยสักคำครับ เมื่อตอนงานประกาศผลงานรางวัล MBC ในปี 2552 ผมซึ่งได้รับรางวัลคนบันเทิง ตอนนั้นจองอึมเขียนข้อความเพื่อไว้ให้ผมพูดบนเวทีมาด้วยครับ เธอเขียนเอาไว้ว่า ‘ผู้หญิงที่สวย น่ารัก และใจดีที่สุดในโลก จองอึม ของผม’ ซึ่งผมก็อ่านตามไปแบบนั้นเลยนะครับ” เสริม “แต่ถึงอย่างนั้นเองผมก็ลืมพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับจองอึมไปครับ แล้วตอนนั้น คุณกิล(Gil) ที่ได้รับรางวัลเหมือนกันเขากลับพูดถึงแฟนของเขา คุณพัคจองอา ว่าเขารักเธอด้วยครับ” เขากล่าว


คิมยงจุน “พอหลังจากงานประกาศรางวัลจบผมโดนลงครามเย็นจากจองอึมเลยครับ จองอึมบอกว่าเธอต้องหาทางแก้แค้นผมให้ได้แน่นอน เพราะเหตุนี้ทำให้ผมคิดว่าเธอได้แก้แค้นผมในงานประกาศผลรางวัลแพคซังครั้งนี้แหละครับ” เขากล่าวถึงที่มาที่แฟนสาวไม่พูดถึง คิมยงจุน ในงานล่าสุด


ในวันนี้ คิมยงจุน ยังได้สมมติเหตุการณ์ว่าเขาได้ขึ้นรับรางวัลในงานประกาศผล ผ่านรายการ Strong Heart ด้วยเช่นกัน เขากล่าว “ขอบคุณมากทีมงาน SBS มากครับสำหรับรางวัล ‘King of Housewives’ ถึงแม้ว่าผมจะยังมีอะไรบกพร่องไปบ้าง แต่เธอคนนี้ก็อยู่เคียงข้างผมมาตลอดครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก หุ่นดี ใจดี แถมยังหาเงินได้มากมาย และสวยมากๆที่สุดในโลก จองอึมของผม ผมอยากมอบรางวัลอันมีเกียรตินี้กลับไปให้กับเธอครับ ผมอยากบอกว่าผมรักเธอครับ” เขากล่าวสารภาพรักต่อฮวังจองอึมในรายการ


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการ ‘Strong Heart’ ประกอบไปด้วย จีซอกจิน, พัคซูจอน, ยูริ และฮโยยอน แห่ง โซนยอชิแด, คิมแทฮยอน, คิมยงจุน, แบซึลกิ, พัคฮยอนบิน ฮันซึงยอน และคังจียอน แห่ง KARA ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top