Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SuG ประกาศคอนเสิร์ตวันแมนในทัวร์รอบไฟน่อล ในชื่อ SuG Oneman Show 2010 ‘Sparkling Hot Shot ~Chakkaseyo!! Daitan Emotion~’ (2010-05-18)

บนเวทีของ SuG TOUR 2010 “TOKYO MUZiCAL HOTEL” รอบสุดท้ายที่จัดขึ้นในเมืองโตเกียว Akasaka  BLITZ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อซักกุได้ประกาศถึงคอนเสิร์ตวันแมนครั้งต่อไปของพวกเขาว่า จะถูกจัดขึ้นที่ ชิบุย่า C.C.Lemon Hall  ในวันที่ 29 สิงหาคม ก็สามารถเรียกเสียงกรีดร้องแห่งความยินดีของแฟนๆให้ก้องไปทั่วฮอลล์ในทันที


เป็นที่แน่นอนว่าบัตรของคอนเสิร์ตวันนี้ก็ขายหมดอย่างไม่ต้องสงสัย แฟนเพลงราว 3,000 คนมารวมตัวกันที่สถานที่แสดงไลฟ์ตั้งแต่เช้า ในระหว่างที่แฟนๆรวมตัวกันอยู่ด้านนอกและยังไม่ได้เข้ามาในฮอลล์นั้น คอนเสิร์ตก็เริ่มขึ้นด้วยเพลง “gr8 story” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลเมเจอร์เดบิวต์


ขณะที่อุ่นเครื่องแล้วและกำลังเข้าสู่ไลฟ์ ทั้งซักกุและคนดูก็รวมเข้าเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยเพลง “39GalaxyZ” โดยนักร้องนำของวง ทาเครุ พร้อมกับแดนเซอร์ขึ้นมาเต้นบนเวทีและเข้าสู่เพลง  “P!NK masquerade.” และ “L.E.D Ghosty” ได้อย่างยอดเยี่ยม


การแสดงสเน่ห์ของความบันเทิงออกมาอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความประทับใจแก่แฟนเพลงเช่นนี้ก็ถือว่าได้พัฒนาไลฟ์ไปอีกขั้น และในตอนท้าย นักร้องนำทาเครุก็ได้พูดกับแฟนๆว่า “ทัวร์ครั้งนี้ เป็นทัวร์ที่ค่อยๆเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเลยครับ ได้หัวเราะ ร้องไห้ ตะโกนไปพร้อมๆกับทุกคน จากนี้ต่อไปถ้าสามารถสร้างพื้นที่อันสุดยอดร่วมกันได้ก็เยี่ยมไปเลยครับ!” แล้วเสียงปรบมือก็ดังก้องในทันที และสุดท้ายก็จบลงด้วยเพลง “dot.0” ที่เป็นเพลงดังในอัลบั้มล่าสุด



สมาชิกทุกคนขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องรอบอังกอร์ และเล่นเพลงฮิตในสมัยที่ซักกุยังเป็นอินดี้อย่าง “Vi-Vi-Vi” เพื่อผ่อนคลายความมันส์จากการเล่นเพลงที่เพิ่งจบลง จึงเข้าสู่ช่วงนำเสนอสินค้าหน้าคอนเสิร์ตโดยยูจิ (Yuji) มือกีต้าร์ของวง หลังการแนะนำจบลง เนื่องจากวันที่ 11 พฤษภาคมเป็นวันคล้ายวันเกิดของทาเครุ มีการนำเค้กวันเกิดขึ้นมาบนเวทีและร้องเพลงอวยพร เป็นของขวัญล่วงหน้า สร้างบรรยากาศตื่นเต้นไปทั่วฮอลล์


จากภาพที่อบอุ่นเช่นนั้น สำหรับแฟนๆที่มาคอนเสิร์ตกันในวันนั้นก็ได้ของขวัญเซอร์ไพรซ์ เป็นการแสดงสดของเพลง “Koakuma Sparkling” ที่จะวางจำหน่ายเป็นซิงเกิ้ลในเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้บรรยากาศความมันส์สุดขีดกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ท่ามกลางบรรยากาศไคลแมกซ์ทั่วฮอลล์ การแสดงสดทั้งหมด 23 เพลง ในเวลา 3 ชั่วโมงเต็มกับซักกุก็จบลง


และภาพเอ็นด์โรลหลังจากปิดม่านการแสดงลง ก็ประกาศว่า ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ซักกุจะมีไลฟ์วันแมนที่ชิบุย่า C.C.Lemon Hall เป็นครั้งแรกในชื่อ SuG Oneman Show 2010 “Sparkling Hot Shot☆~Chakkaseyo!! Daitan Emotion~” ทั้งความพึงพอใจต่อไลฟ์ ความหวังที่มีต่อซักกุ และที่สำคัญ ความสนุกสนานที่เพิ่มทวีขึ้นนี้ ทำให้นี่เป็นอีกหนึ่งวันแห่งความสุข


รายละเอียดซิงเกิ้ลใหม่ “Koakuma Sparkling”
วันวางจำหน่าย 30 มิถุนายน 2010



●ล็อตแรกลิมิเต็ดอิดิชั่นแบบ A ราคา 1,890 เยน (CD + DVD)
CD Track list :
1.Koakuma Sparkling
2.Five Starz ~Go Maime Haiyuu~
DVD: Koakuma Sparkling MUSIC CLIP



●ล็อตแรกลิมิเต็ดอิดิชั่นแบบ B ราคา 1,890 เยน (CD + DVD)
CD Track list :
1.Koakuma Sparkling
2.Five Starz ~Go Maime Haiyuu~
DVD: Five Starz ~Go Maime Haiyuu~ MUSIC CLIP



●ล็อตทั่วไป ราคา  1,575 เยน (CD Only)
CD Track list :
1.Koakuma Sparkling
2.Five Starz ~Go Maime Haiyuu~
3.Kanon -kanon-


※สำหรับแผ่นล็อตแรกนั้นจะได้รับเทรดดิ้งการ์ด 1 ใบ ในทั้งหมด 5 แบบด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top