Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CUBE Ent เผยแผนกิจกรรม BEAST ลุยต่างประเทศ, 4minute คัมแบ็คเกาหลี (2010-05-18)

CUBE Entertainment ต้นสังกัด 4minute, BEAST เผยแผนการทำกิจกรรมในอนาคต


18 พฤษภาคม 2553 ประธาน ฮงซึงซอง เปิดเผยผ่านแฟนคาเฟ่ของ 4minute และ BEAST กล่าว “4minute ได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จอย่างมากกับการทำกิจกรรมในต่างประเทศครั้งแรก ส่วน BEAST ก็ได้รับความรักจากแฟนๆที่มีความสำคัญต่อเรามอย่างเป็นเวลานาน” เขากล่าว


กล่าวต่อ “มันเป็นสิ่งยิ่งใหญ่มากกับการที่คนๆหนึ่งได้ร่วมกันสานต่อความฝันของอีกคนๆหนึ่ง ทุกครั้งที่ผมเห็นการเติบโตของพวกเขาท่ามกลางความรักของทุกคน มันทำให้ผมประทับใจ” เสริม “ผมอยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งหนึ่ง” เขากล่าว


เขากล่าว “ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ลูกชายและลูกสาวของ CUBE จะต้องเดินทางไปสู่ก้าวใหม่อีกครั้ง” เสริม “หลังจากที่ BEAST ยุติการทำกิจกรรมชุดที่ 2 และได้ชาร์ตพลังให้กับตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว พวกเขากำลังจะเริ่มทำตลาดในต่างประเทศ ส่วน 4minute จะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ในเกาหลีวันที่ 19 พฤษภาคมนี้” เขาอธิบาย


กล่าวต่อ “ทั้งหมดคืออนาคตและปัจจุบันของ CUBE พวกเขาเตรียมกลับมาทำกิจกรรมในแบบร้อนแรงช่วงฤดูร้อนนี้มากกว่าครั้งใดๆ” เสริม “เราให้สัญญาว่าเราจะพยายามทำให้บริษัทเราดีมากขึ้นกว่าเดิมไปพร้อมๆกับการแบ่งปันช่วงเวลาอันร้อนแรงกับแฟนๆในครั้งนี้ครับ” เขากล่าว


เขายังกล่าวด้วยว่า “เราหวังว่าทุกคนจะให้ความสนับสนุน 4minute และ BEAST ไปพร้อมๆกัน” เสริม “พวกเรามาฝันไปด้วยกันในอนาคต และเรามาทำความฝันนั้นให้เป็นจริงกันเถอะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง 4minute เตรียมทำกิจกรรมคัมแบ็คครั้งแรกในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 20 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top