Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Laundry Warrior พักกล้องชั่วคราว เหตุ จางดงกอน ได้รับบาทเจ็บ (2007-08-24)

ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดนำแสดงโดย จางซี่ยี่ (จีน) และ จางดงกอน (เกาหลี) ต้องพักกล้องชั่วคราวเนื่องจาก จางดงกอน มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการของจางซี่ยี่


“จางดงกอน มีอาการบาดเจ็บเมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมา ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Laundry Warrior ต้องพักกล้องชั่วคราว” Ling Lucas ผู้จัดการกล่าว


เธอไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดว่าจางบาดเจ็บได้อย่างไร และบาดเจ็บตรงไหนบ้าง


จากการรายงานของสำนักข่าว ยอนฮับเกาหลี ภาพยนตร์เรื่อง Laundry Warrior เป็นงานสร้างที่ร่วมมือกันระหว่าง เกาหลี จีน และ อเมริกา และนับได้ว่าเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดเรื่องแรกของ จางดงกอน อีกด้วย


Lucas ไม่ได้ให้คำตอบใดๆเกี่ยวกับการกลับมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ใหม่อีกครั้ง เธอกล่าวว่าตอนนี้ จางซี่ยี่ กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ซึ่งกำกับโดย เชนเคจ เรื่องราวเกี่ยวกับนักร้องโอเปร่าชาวปักกิ่งที่ชื่อ Mei Lanfang และภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดปิดกล้องประมาณช่วงปลายปีนี้


“ตอนนี้เรายังไม่สามารถจัดตารางเวลาการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Laundry Warrior ได้เลยค่ะ” เธอกล่าว ส่วนทางด้าน จางซี่ยี่ ซึ่งเคยมีกำหนดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็ต้องเลื่อนออกไปก่อน


ข่าวล่าสุดยังคงไม่สามารถติดต่อผู้จัดการของ จางดงกอน ได้แต่อย่างใด


ผลงานของ จางดงกอน ที่ผ่านมา มีภาพยนตร์เรื่อง Friend ในปี 2000 และเรื่อง แทกึกกิ ในปี 2004 ทั้งสองเรื่องล้วนแต่ประสบความสำเร็จทางรายได้และบทภาพยนตร์ อีกทั้งเขายังเคยร่วมงานภาพยนตร์ของ เชนเคจ ในเรื่อง The Promise อีกด้วย


ส่วนผลงานของ จางซี่ยี่ ที่ผ่านมามีภาพยนตร์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon, Memoirs of a Geisha ซึ่งต่างก็ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอคือหนังแนวตื่นเต้นระทึกขวัญกับเรื่อง The Horsemen ซึ่งมี Dennis Quaid ร่วมแสดง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top