Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา-ซูยอง(SNSD), จงฮยอน (SHINee), จุนโฮ-ชานซอง (2PM) เผยความรู้สึกใน ‘วันฉลองการบรรลุนิติภาวะ’ (2010-05-17)

บรรดาศิลปินคนบันเทิงที่เกิดในปี 2533 เปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้กลายเป็น ‘ผู้ใหญ่จริงๆ’ ในวันฉลองการบรรลุนิติภาวะ (17 พฤษภาคม 2553)


จงฮยอน (Jong Hyun) สมาชิกวง ชายนี่ (SHINee) เปิดเผยกับสำนักข่าวสตาร์นิวส์กล่าว "ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเป็นพิเศษครับ ก็คงมีความคิดในแบบเดิมเหมือนกับก่อนหน้านี้" พร้อมกล่าว "มีแต่ก็เพียงแต่ท่ามกลางสมาชิกคนอื่นๆถ้าไม่นับพี่ อนยู ผมจะมีความรู้สึกว่าตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ก่อนคนอื่นๆในทีมก็เท่านั้นครับ" กล่าวต่อ "ผมจะพยายามเติบโตขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนครับ" เสริม "ผมอยากเป็นผู้ใหญ่ที่ดีครับ" เขากล่าว


เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายในวัย 20 ปี เขาตอบ "ตอนนี้สิ่งที่ผมอยากทำก่อนอื่นเมื่ออายุ 20 ปีคือการสอบใบขับขี่ครับ" เสริม "ผมอยากจะขับรถไปในที่ที่ผมเคยอยากไปด้วยตัวเองน่ะครับ" เขากล่าว


อีกทั้ง "ผมมีอะไรที่อยากทำตอน 20 ปีมากเลยครับ ผมคงต้องไปไตร่ตรองเพื่อพยายามทำให้ความฝันในเป้าหมายของผมได้กลายเป็นจริงไปทีละอย่างๆครับ" เขากล่าว


จงฮยอน ยังได้เลือกการเดินทางไปท่องเที่ยวกับครอบครัวเป็นของขวัญในวันฉลองบรรลุนิติภาวะให้ตนเองอีกด้วย


จงฮยอนกล่าว "ผมไม่เคยคิดอะไรเป็นพิเศษเกี่ยวกับของขวัญที่อยากได้เลยครับ" ในขณะเดียวกัน "แทนที่จะเป็นอะไรที่มีราคาผมอยากไปเที่ยวกับครอบครัวมากกว่าครับ ผมว่าการเที่ยวกับครอบครัวเป็นของขวัญที่สุดยอดที่สุด" เขากล่าว


ด้านยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่เกิดในปี 2533 เช่นกันเปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าฉันอยากจะใช้ชีวิตแบบเด็กมัธยมไปตลอด แต่การที่ฉันต้องไปเรียนมหาวิทยาลัย ได้เติบโตขึ้น มันอาจจะทำให้ฉันรู้สึกมึนงงไปบ้าง แต่ฉันก็มีความรู้สึกว่าตัวเองต้องรับผิดชอบมากขึ้นค่ะ" เสริม "ฉันอยากร่วมสร้างความจำที่มีค่ากับเพื่อนๆในวัยเดียวกันค่ะ" เธอกล่าวความรู้สึก


กล่าวต่อ "ช่วงนี้ฉันรู้สึกว่าความปรารถนาอะไรต่างๆมันลดลงไปค่ะ" เสริม "แต่เพราะวันบรรลุนิติภาวะในครั้งนี้ทำให้ฉันมีความฝันต่างๆกลับขึ้นมาอีกค่ะ ฉันอยากได้ของขวัญเป็นพลังงานให้กับตัวเองค่ะ" เธอกล่าว


ยุนอา พูดถึงเป้าหมายในช่วงวัย 20 ปี กล่าว "เวลาที่ฉันต้องหันกลับมามองในช่วงวัย 20 ปีฉันไม่อยากให้ตัวเองรู้สึกเสียดายเวลาค่ะ" เสริม "ฉันอยากจะพัฒนาตัวเอง อยากเป็นคนที่เติบโตขึ้นในตอนนี้ค่ะ ฉันอยากใช้เวลาในช่วง 20 ปีสร้างความทรงจำที่แสนวิเศษค่ะ" เธอกล่าว


ทางด้านซูยองที่สามารถเข้าร่วมในวันฉลองบรรลุนิติภาวะเช่นกันกล่าว "การที่ฉันได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วมันทำให้ฉันรู้สึกว่าจะมาทำอะไรแบบเด็กๆไม่ได้แล้วค่ะ ฉันรู้สึกว่าตัวเองต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น" กล่าวต่อ "ปกติฉันเป็นคนที่ไม่ชอบดอกไม้ค่ะ แต่ในวันฉลองบรรลุนิติภาวะนี้ฉันคงจะรู้สึกดีมากถ้ามีคนเอาดอกกุหลาบมาให้ค่ะ" เธอกล่าว


ซูยอง เผยสิ่งที่อยากทำในวันฉลองครอบ 20 ปี กล่าว "ฉันจะไม่ทำให้คนอื่นต้องเจ็บปวด ฉันอยากอ่านหนังสือมากๆ อยากเที่ยวมากๆด้วยค่ะ" เธอกล่าว


ทางด้านน้องเล็ก จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกขอบคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงดูผมมาครับ" เสริม "ผมอยากจะหาอาหารอร่อยๆให้พ่อแม่ทานครับ" กล่าวต่อ "ผมรู้สึกขอบคุณพ่อแม่อยู่ตลอดเวลา ผมจะเป็นลูกชายที่ท่านสามารถไว้วางใจได้ครับ" เขากล่าว


จุนโฮกล่าวต่อถึงการที่เขาก้าวสู่วัย 20 ปี เผย "หลังจากผมคัมแบ็คในครั้งนี้ผมเห็นศิลปินรุ่นน้องในรายการโทรทัศน์หลายคนเลยครับ ผมบอกกับตัวเองว่า ‘คราวนี้เราก็ไม่ใช่เด็กๆแล้วสินะ’" เสริม "ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมอาจจะยังมีข้อบกพร่องมาก แต่เพื่อการเป็นรุ่นพี่ที่ดี เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และเป็นลูกที่ดี ผมจะพยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดเพื่อให้มีภาพลักษณ์เจ๋งๆในนามของ 2PM ให้ได้ครับ" เขากล่าว


ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM ก็เช่นเดียวกัน "ผมรู้สึกว่าตัวเองต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นครับ ทั้งในฐานะของลูกพ่อแม่ และสมาชิก 2PM ผมต้องพยายามมากขึ้นครับ" เสริม "ผมอยากใช้เวลาอันแสนมีค่าร่วมกับสมาชิกและครอบครัวในวันนี้ครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "การที่ผมได้คิดถึงวันบรรลุนิติภาวะมันทำให้ผมรู้สึกดีมากเลยครับ" เสริม "มันเป็นช่วงอายุที่ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นในอนาคตครับ ผมจะเป็นชานซองของ 2PM ที่ดียิ่งๆขึ้นไป" เขากล่าว


อนึ่ง นอกจากนี้ง ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), ยังโยซอบ และ อีกีกวัง แห่ง BEAST, ชอนดุง แห่ง MBLAQ, อีฮงกิ และ ชเวจงฮุน แห่ง FTIsland, อีจงฮุน แห่ง CNBLUE, คิบอม แห่ง U-KISS, อียู แห่ง f.cuz, ฮามินอู แห่ง ZE:A ฯลฯ ต่างก็ได้ร่วมฉลองวันบรรลุนิติภาวะในปีนี้ด้วยเช่นกัน


ทางด้านเกิร์ลกรุ๊ปนั้นประกอบไปด้วย คังมินคยอง แห่ง DAVICHI, นัมจีฮยอน ฮอกายุน จอนจียุน แห่ง 4minute, ฮันซอนฮวา จิงเกอร์ ซงจีอึน แห่ง SECRET, ยุนเฮ คิมจีซุก แห่ง RAINBOW ฯลฯ ก็ร่วมฉลองวันบรรลุนิภาวะเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top