Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมลุยกิจกรรมในเกาหลี 2 สัปดาห์ เปิดฉาก ‘Wonder Land’ (2010-05-17)

Wonder Girls เตรียมรีเทิร์นทำกิจกรรมในเกาหลีอีกครั้งต้อนรับผลงานเพลงชุดใหม่


16 พฤษภาคม 2553 Wonder Girls เปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ‘2 Different Tears (2DT)’ อย่างเป็นทางการ โดยเพลงไตเติ้ลนี้ได้ถูกผลิตออกมาเป็น 3 เวอร์ชั่น (รวมถึงมิวสิควีดีโอ) ประกอบไปด้วย ภาษาอังกฤษ เกาหลี และจีน


ทันทีที่พวกเธอเปิดตัวเพลงใหม่ก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตปัจจุบันทันด่วนอันดับที่ 1 ได้อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงในชาร์ตเพลง Wonder Girls ก็ได้เดินทางกลับมายังเกาหลีเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม หลังจากนี้พวกเธอจะเดินทางไปร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday’ – ‘Family Outing 2’ อย่างต่อเนื่องในทันที


โดยเฉพาะก่อนหน้าที่ Wonder Girls จะต้องเดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ ส่งผลให้พวกเธอจะมีเวลาพักอยู่ในเกาหลีประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งตลอดทั้ง 2 สัปดาห์นี้ Wonder Girls ก็จะเตรียมทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


ในวันที่ 20 พฤษภาคม Wonder Girls เตรียมเปิดฉากโชว์คัมแบ็คในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 21 และ 22 พฤษภาคม กับเพลง ‘2DT’ เป็นครั้งแรก


ในขณะที่วันที่ 22 พฤษภาคม ช่วงหัวค่ำ พวกเธอจะเข้าร่วมงาน ‘2010 DREAM CONCERT’ ตามด้วยวันที่ 23 พฤษภาคม กับรายการ SBS ‘Ingygayo’ อย่างครบถ้วนทั้ง 4 รายการเลยทีเดียว


นอกจากนี้ Wonder Girls จะยังได้ร่วมบันทึกเทปในรายการทอล์คโชว์ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ รวมถึงรายการบันเทิงต่างๆอีกเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่า Wonder Girls เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆเกาหลีให้จุใจหลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปีครึ่งเลยทีเดียว


ต้นสังกัดเผย "Wonder Girls บอกว่าอยากจะร่วมรายการต่างๆให้ได้มากที่สุดให้สมกับที่ห่างหายจากแฟนๆไปนานครับ พวกเธออยากทำกิจกรรมในเกาหลีมากเป็นพิเศษเลยครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top